Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Áo sơ mi tay dài phối túi giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc cá tính, mang lại cho bạn phong cách đầy nam tính.


  • Áo sơ mi tay dài phối túi giành cho nam giới.
  • Thiết kế thời trang, lịch lãm, đơn giản nhưng cá tính, mẫu áo sơ mi kiểu Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
  • Điểm nhấn ấn tượng: túi có nắp phối màu đen cài nút bên trái nổi bật và sành điệu.
  • Tay lật lên được phối màu đen cuốn hút.
  • Chất liệu: Kate
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kích thước:
    + Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 60cm.
    + Size L: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 61cm
  • Màu sắc: Xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo sơ mi luôn là loại trang phục mang đến vẻ lịch lãm, sang trọng và thích hợp cho nhiều dịp như đến công sở, hội họp, gặp gỡ đối tác, tham gia những bữa tiệc…Hôm nay, Siêu Mua hân hạnh giới thiệu tới các bạn chiếc Áo sơ mi tay dài phối túi trẻ trung, sang trọng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Với chất liệu vải kate cao cấp và công nghệ dệt hai mặt, áo sơ mi rất mềm mịn, thoáng mát và tạo sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng chống nhăn, nên dù làm việc cả ngày ở công sở, bạn vẫn giữ được vẻ tươm tất, sang trọng vốn có.
Dáng áo được may theo phong cách Hàn Quốc thuần túy Châu Á, vừa vặn thân người và loại bỏ mọi phần dư thừa ở những thân áo thông thường. Cổ áo cũng được thiết kế để luôn nằm gọn xung quanh vòng cổ để tạo nên sự hài hòa cho trang phục.
Thiết kế trẻ trung, túi viền đen thanh lịch, trang nhã. Áo sơ mi luôn là xu hướng thời trang được ưa chuộng và là sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam.
Những chiếc áo sơ mi nam tính cực lịch lãm này sẽ mang đến cho người mặc một phong thái sành điệu, cuốn hút cực hấp dẫn. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần tây, quần jeans hay quần kaki đều phù hợp. Dù đi học, đi chơi cùng bạn bè hay đi làm nơi công sở, chiếc áo sơ mi nam luôn khiến bạn tự tin, nổi bật với phong cách lịch lãm, nam tính và không kém phần trẻ trung.
Thông tin sản phẩm:
Áo sơ mi tay dài phối túi giành cho nam giới.
Thiết kế thời trang, lịch lãm, đơn giản nhưng cá tính, mẫu áo sơ mi kiểu Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam
Điểm nhấn ấn tượng: túi có nắp phối màu đen cài nút bên trái nổi bật và sành điệu.
Tay lật lên được phối màu đen cuốn hút.
Chất liệu: Kate
Xuất xứ: Việt Nam.
Kích thước:
+ Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 60cm
+ Size L: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 61cm
 
Màu sắc: Xám
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét