Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Áo sơ mi body tay ngắn giá chỉ có 140.000đ. Chất liệu kate thoáng mát. Thiết kế kiểu dáng body thời trang, mang lại cho bạn vẻ đẹp đầy nam tính và năng động.

  • Áo thun nam ngắn tay thiết kế kiểu dáng body cá tính.
  • Chất liệu kate thoáng mát, thích hợp mặc đi chơi, đến công sở.
  • Dễ dàng phối với quần jean, quần short, tạo nên một phong cách trẻ trung và menly
  • Chất liệu: kate
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Kích thước: + Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 20cm+ Size L: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 23cm
  • Màu sắc: Đen, đỏ
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Ấn tượng không chỉ với dòng sản phẩm Áo sơ mi ngắn tay body mang những gam màu tươi sáng trẻ trung nhưng vẫn đậm chất nam tính hiện đại mà còn bởi mức giá ấn tượng.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Những chiếc áo sơ mi body được thiết kế theo dáng ôm gọn, tôn lên vẻ đẹp hình thể. Nhờ chất liệu vải kate thoáng mát nên trang phục sẽ mang tới cho bạn cảm giác mềm mại, dễ cử động và thoải mái trong công việc, kết hợp với 20% chất liệu poly tạo nên dáng đứng cho áo.
Với tông màu nổi bật cá tính như đen, đỏ chủ đạo phù hợp với xu hướng mới của giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 35, được phối hợp linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn chọn lựa theo trang phục công sở hay dạo phố ngày cuối tuần.


Đó là những chiếc áo mang kiểu dáng đơn giản với ve cổ dài hay thiết kế độc đáo phần chân cổ được đính chiếc khuy kim loại sáng bóng vừa tạo dáng đứng cho chiếc áo, vừa tạo điểm nhấn.
Cùng với những đường may tinh tế, khéo léo tạo nên sự thanh thoát nhẹ nhàng, chiếc sơ mi theo form này sẽ rất hài hòa với môi trường công sở. Kết hợp với quần tây và giày da đen, trông bạn sẽ thật chỉn chu.
Kiểu dáng thật thích hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè hay ngày cuối tuần xuống phố. Và trông bạn sẽ cá tính hơn khi mix cùng những chiếc quần ka ki ống côn, đôi giày lười hay mang chút bụi bặm với giày thể thao, quần jeans.
Vào những dịp đặc biệt, bạn cần nổi bật hình thức như buổi party cùng với chiếc sơ mi, bạn nên dùng phụ kiện mũ phớt, chiếc đồng hồ hay đơn giản chỉ là chiếc nơ nhỏ gọn nơi cổ áo thay cho chiếc cà vạt.
Thông tin sản phẩm:
Áo thun nam ngắn tay thiết kế kiểu dáng body cá tính.
Chất liệu kate thoáng mát, thích hợp mặc đi chơi, đến công sở.
Dễ dàng phối với quần jean, quần short, tạo nên một phong cách trẻ trung và menly
Chất liệu: kate
Xuất xứ: Việt Nam
Kích thước:
 + Size M: Dài 63cm, ngang 50cm, dài tay 20cm
+ Size L: Dài 66cm, ngang 52cm, dài tay 23cm
Màu sắc: Đen, đỏ
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét