Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Đầm vintage cổ điển giá chỉ có 149.000đ. Chất liệu voan chiffon cát mềm mại, thiết kế ngắn tay, thắt nơ trang nhã, mang lại cho bạn vẻ đẹp quý phái.

  • Đầm Vintage cổ điển, có thắt nơ bên hông duyên dáng và thời trang
  • Chất liệu: Chiffon cát
  • Thiết kế cổ điển form dài kiêu sa, quyến rũ
  • Dễ dàng kết hợp với các phụ kiện đi kèm, thích hợp mặc đi dạo phố, đi dự tiệc.
  • Kích thước: Chiều dài 112cm, vòng ngực 86cm, vai 28cm, vòng eo 66cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (Với kích thước trên)
  • Màu sắc: Đen, xanh.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ.
Đầm vintage là xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích trong năm 2013 này. Với kiểu dáng cổ tim, tay sát cánh, điểm nhấn là phần dây cột nơ tuy đơn giản nhưng sản phẩm lại làm bật lên được nét đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ của bạn gái nhờ thiết kế thanh thoát, đậm chất cổ điển.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

Lượt deal này, Siêu Mua tư vấn cho các bạn nữ một chiếc đầm vintage cổ điển nhưng vẫn thể hiện đầy đủ nét trẻ trung và hiện đại cho người mặc.

Đầm vintage cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, thể hiện phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng khá phóng khoáng, hiện đại của phái đẹp.

Riêng đối với đầm dự tiệc vintage, có thể nói kiểu váy này được các nhà thiết kế ưu ái cho những điểm "nhấn, nhá" nổi bật nhất. Cho dù bạn yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính hay sự sang trọng của các công nương thập niên 70 thì vintage cũng giúp bạn hội tụ được những vẻ đẹp riêng đó.

Form đầm được thiết kế rộng, hợp thời trang, kiểu dáng đơn giản với cổ tim, tay sát cánh, điểm nhấn là phần dây cột nơ eo đẹp mắt.

Chất liệu chiffon cát dày có độ rũ vừa phải, làm nổi bật vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát của người mặc. Kết hợp cùng giày cao gót và túi xách thời trang để thật duyên dáng khi xuống phố.

Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc đầm vintage cổ điển này để tự tin đi dạo phố cùng bạn bè, hay tỏa sáng trong các bữa tiệc sang trọng. Sẽ không quá khó để có thể trở nên nổi bật đúng không các bạn!

Hoặc các bạn nam, các bạn cũng có thể lựa chọn mẫu đầm này để tặng cho người bạn gái mà mình yêu thương, như một thông điệp tình cảm của bạn giành cho người ấy. Chắc chắn một điều, nửa kia của bạn sẽ rất hạnh phúc vì món quà ý nghĩa này!

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Chiffon cát.
Thiết kế cổ điển form dài kiêu sa, quyến rũ
Dễ dàng kết hợp với các phụ kiện đi kèm, thích hợp mặc đi dạo phố, đi dự tiệc.

Kích thước: Chiều dài 112cm, vòng ngực 86cm, vai 28cm, vòng eo 66cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg (Với kích thước trên)

Màu sắc: Đen, xanh.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét