Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Bếp gas đôi FUJISHI FR-D37 giá chỉ có 500.000đ. Thiết kế hoa văn thời trang, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi gia đình, và tiện lợi cho việc nấu nhiều món ăn cùng lúc.

  • Bếp gas đôi FUJISHI FR-D37 do Công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn VN sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và phân phối độc quyền.
  • Bếp đôi kiềng rời, mặt kính cao cấp, chịu nhiệt cao.
  • Đầu đốt điếu Inox, bộ chia lửa bằng đồng, kiềng cọng Inox.
  • Tiết kiệm gas, hệ thống đánh lửa bằng Magneto.
  • Thiết kế hoa văn thời trang.
  • Họa tiết: Ngẫu nhiên
  • Kích thước: 700 x 360 x 55 mm (Dài x Rộng x Cao)
  • Trọng lượng: 5,5kg
  • Xuất xứ: Nhật Bản (Lắp ráp tại Việt Nam)
  • Bảo hành: 24 tháng
Trong thời buổi bão giá, người người, nhà nhà đều cố gắng tiết kiệm mọi chi phí có thể. Khi nấu nướng cũng vậy. Tiết kiệm gas trong bối cảnh giá gas, giá xăng dầu biến động như hiện nay luôn là điều mà mỗi gia đình nên làm. Gia đình bạn đã nghĩ đến việc thay bếp gas mới tiện dụng hơn, tiết kiệm gas hơn, an toàn hơn và bền hơn chưa? Nếu đang có ý định đó thì hãy ngắm qua sản phẩm Bếp gas đôi FUJISHI FR-D37 mà hôm nay Siêu Mua đặc biệt giới thiệu đến bạn với mức giá vô cùng ưu đãi nhé!
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
 
Được thiết kế sang trọng với mặt bếp bằng kính sáng bóng, nhiều kiểu dáng hoa văn, bếp gas mặt kiếng, 2 đầu đốt điếu inox nhãn hiệu Fujishi sẽ làm sáng lên khu bếp nhà bạn.

 
Chất liệu kính cường lực cao cấp cho phép bếp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước, chống vỡ cao và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, khung bếp làm bằng thép không rỉ giúp bạn dễ lau chùi và không rỉ sét.
 
Thêm vào đó, kiềng bếp bằng inox chịu nhiệt, góp phần làm tăng thêm sự hoàn hảo của bếp trong không gian chung của nhà bếp gia đình.
 
Thông tin sản phẩm:
Bếp gas đôi FUJISHI FR-D37 do Công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn VN sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và phân phối độc quyền.
Bếp đôi kiềng rời, mặt kính cao cấp, chịu nhiệt cao.
Đầu đốt điếu Inox, bộ chia lửa bằng đồng, kiềng cọng Inox.
Tiết kiệm gas, hệ thống đánh lửa bằng Magneto.
Thiết kế hoa văn thời trang.

Kích thước: 700 x 360 x 55 mm (Dài x Rộng x Cao)
Trọng lượng: 5,5kg
Xuất xứ: Nhật Bản (Lắp ráp tại Việt Nam) Bảo hành: 24 tháng
Họa tiết: Ngẫu nhiên
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com
Fujishi là thương hiệu sản phẩm điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp của Nhật Bản, đã có mặt ở thị trường Việt Nam nhiều năm nay (do công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn VN nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam).
 
Tất cả sản phẩm Fujishi đều được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại nhất, chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra theo qui trình nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Fujishi luôn chú trọng đến sự an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và mong muốn cung cấp hệ thống bán hàng phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Fujishi với phương châm mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và hiệu quả nhất, phục vụ cho nhu cầu mua sắm của mọi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét