Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Kem dưỡng trắng da body Cathy Doll giá chỉ có 125.000đ. Với hoạt chất chống nắng và dưỡng da cao cấp, giúp cho làn da bạn trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày.

  • Kem dưỡng trắng da body Cathy Doll: làm trắng hồng và điều chỉnh màu da đối với các bạn bị ăn nắng, da xỉn màu không bắt sáng. Cho bạn làn da trắng hồng sau thời gian sử dụng.
  • Dưỡng trắng và làm mềm mịn da. Che phủ các vết đen nắng ở các ngón chân, các vết ở vai, cổ, bắp tay...
  • Kem cho tác dụng ngay sau khi thoa, với kem dưỡng trắng da, chống nắng Cathy sẽ giúp bạn cân bằng màu sắc toàn thân cho làn da.
  • Nên sử dụng hằng ngày để có được hiệu quả lí tưởng cho da.
  • Đồng thời, trong những trường hợp đặc biệt, Cathy còn được sử dụng như một lớp kem make up dành cho các bạn đi dự tiệc, dạo phố...
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Nhập khẩu: Thái Lan
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Đối với nhiều người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc dưỡng trắng da thì họ cần những sản phẩm hữu hiệu giúp họ làm được những điều đó. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp là mối quan tâm của không ít chị em.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Mỹ phẩm Cathy Doll hiện nay không còn xa lạ với phái đẹp Việt Nam, đây là dòng sản phẩm làm trắng vô cùng nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Và trong lượt deal hôm nay, Siêu Mua xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm Kem dưỡng trắng da body Cathy Doll, sản phẩm giúp bạn gái thêm tự tin tỏa sáng dưới nắng hè.
Trong CATHY cream có chất L-Glutathione hoạt chất tác động dịch chuyển bề mặt, đi sâu vào tầng hạ bì đẩy lùi các hắc tố Melanin ra khỏi lỗ chân lông khiến da bạn trắng sáng dần lên từng ngày.

Ngoài ra trong kem có lớp phấn trắng hồng nên khi vừa bôi vào đã làm da bạn trắng hồng hào, UV chống lại các loại tia tử ngoại, bảo vệ làn da thiên thần nên bạn tha hồ mặc váy ngắn khoe làn da rạng rỡ mà không sợ bắt nắng.

Kem chống nắng và dưỡng da Cathy Doll được sản xuất theo công nghệ Nano tán mịn các phân tử nên khi bôi vào da thì kem lập tức thẩm thấu tạo nên làn da trắng hồng tự nhiên, không bị bết dính như kem trộn của các thẩm mỹ viện. Kem dưỡng trắng da body Cathy Doll có mùi rất thơm dịu nhẹ, thấm nhanh vào da, thoải mái và không gây cảm giác nhờn dính.
Cách dùng:
Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên toàn thân hoặc lên chổ da bạn muốn thoa, massage nhẹ nhàng làm kem thẩm thấu đều lên da.
Thông tin sản phẩm:
Làm trắng hồng và điều chỉnh màu da đối với các bạn bị ăn nắng, da xỉn màu không bắt sáng. Cho bạn làn da trắng hồng sau thời gian sử dụng.
Dưỡng trắng và làm mềm mịn da. Che phủ các vết đen nắng ở các ngón chân, các vết ở vai, cổ, bắp tay...
Kem cho tác dụng ngay sau khi thoa, với kem dưỡng trắng da, chống nắng Cathy sẽ giúp bạn cân bằng màu sắc toàn thân cho làn da.
Nên sử dụng hằng ngày để có được hiệu quả lí tưởng cho da.
Đồng thời, trong những trường hợp đặc biệt, Cathy còn được sử dụng như một lớp kem make up dành cho các bạn đi dự tiệc, dạo phố...
Màu sắc: Hồng
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét