Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Đầm voan công sở thanh lịch giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu voan cát mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế tinh tế, trẻ trung. Cho bạn phong cách sang trọng và trang nhã.

  • Đầm voan công sở thanh lịchcho bạn gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng.
  • Điểm nhấn là nhún thun 2 bên eo với chất liệu voan mềm mịn thêm sự nữ tính.
  • Chất liệu: Voan cát
  • Kích thước: Dài 88, eo 36*2cm có bo thun, ngực 47*2cm
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Xanh dương, xanh rêu
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Trong công việc hàng ngày,bạn thường xuyên phải ra ngoài liện hệ với khách hàng hay tiếp khách du nhu cầu của công việc nên bạn cần chọn cho mình một kiểu trang phục phù hợp với điều kiện công việc cũng như phải thể hiện được nét sang trọng lịch sự. Đầm voan công sở thanh lịch chính là kiểu đầm bạn cần mang phong cách trẻ trung năng động phù hợp trong công việc văn phòng, dạo phố hay dự tiệc....
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Là con gái, hẳn ai cũng thích diện những bộ đầm nữ tính và xinh xắn. Xu hướng chọn thời trang của phái đẹp ngày càng hướng đến những thiết kế mới lạ, độc đáo. Hãy thay đổi phong cách với sản phẩm Đầm voan công sở thanh lịchmà chúng tôi mang đến lần này các bạn nhé!
Chất liệu vải voan cát mềm mịn, mỏng và thoáng mát, cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và thoải mái, thích hợp với thời tiết mùa hè oi bức.
Bạn có thể thêm các phụ kiện như dây chuyền dài mặt hình hay họa tiết, vòng đeo tay bảng lớn, một chiếc túi xách da xinh xinh, giày cao gót…kết hợp với đầm, bạn sẽ tự tin sải bước trên phố với biết bao ánh mắt ngoái nhìn!
Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với kỹ thuật dệt may đạt chuẩn chất lượng cao, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng đường nét thanh mảnh.Đầm voan cho bạn thêm tự tin và sành điệu khi đi chơi, đi làm, dự tiệc hay dạo phố cùng bạn bè và người thân.
Thông tin sản phẩm:
Đầm voan công sở thanh lịchcho bạn gái vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng.
Điểm nhấn là nhún thun 2 bên eo với chất liệu voan mềm mịn thêm sự nữ tính.
Chất liệu: Voan cát
Kích thước: Dài 88, eo 36*2cm có bo thun, ngực 47*2cm
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
Màu sắc: Xanh dương, xanh rêu
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét