Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Áo khoác blazer phối nút trẻ trung giá chỉ có 153.000đ. Chất liệu tuyết mưa cao cấp. Thiết kế trẻ trung, cho bạn trở nên thật cá tính và thời trang khi phối hợp trang phục.


  • Thiết kế hợp thời trang.
  • Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
  • Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây, áo thun, cùng juyp, quần jeans, short..
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Kích thước: Chiều dài 55cm, dài tay 55cm, eo 76cm, ngực 94cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg. (với kích thước trên)
  • Màu sắc: Cam, xanh
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Blazer ngày càng trở thành phong cách thời trang không thể thiếu đối với các cô gái hiện đại. Với cách mix đồ khéo léo, bạn có thể diện chúng đi làm, đi học, dạo phố, đi chơi thậm chí là hò hẹn hò hay dự tiệc. Không chỉ phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi, blazer còn là có thể đáp ứng mọi phong cách thời trang của các cô gái.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.

 

Áo khoác blazer phối nút trẻ trung được may bằng chất liệu tuyết mưa mềm với những đường may khéo léo cho bạn nữ sự thoải mái khi diện chiếc áo này. Với áo Blazer này, bạn có thể biến hóa với bất kỳ trang phục nào để trở nên trang nhã và thanh lịch hơn rất nhiều.

 

Những bạn gái yêu thích style điệu đà, duyên dáng, style chân váy/váy liền phối cùng áo blazer, phù hợp cả với môi trường công sở hoặc trường học, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
 

Thiết kế form body chuẩn, hàng nút phong cách và mọi chi tiết đều được may rất tỉ mỉ và sắc xảo. Với những chiếc váy mát mẻ, bạn chỉ cần khoác thêm blazer cách điệu với màu phù hợp, vậy là bạn đã có một trang phục xinh xắn, dễ thương khi tới sở làm hoặc đi chơi.
 

Công thức mix Blazer được ưa chuộng nhất vẫn là: Blazer + áo phông + quần jean hoặc legging. Vừa đơn giản mà vẫn mang lại sự cá tính. Khéo léo tìm điểm nhấn cho mình bằng những phụ kiện đi kèm như vòng, túi hoặc giày sẽ giúp bạn nổi bật hơn hẳn đấy.
 

Thông tin sản phẩm:
Thiết kế hợp thời trang.
Mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ.
Áo dễ dàng kết hợp với các trang phục quen thuộc như áo 2 dây, áo thun, cùng juyp, quần jeans, short..
 

Chất liệu: Tuyết mưa
Kích thước: Chiều dài 55cm, dài tay 55cm, eo 76cm, ngực 94cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 52kg.
Màu sắc: Cam, xanh
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét