Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Quần định hình Slim Lift 3 tác động giá chỉ có 103.000đ. Chất liệu sợi tơ tằm và sợi than tre, thoáng khí và phát ra tia hồng ngoại để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.


  • Sản phẩm được thiết kế độc đáo, giúp làm nhỏ gọn phần bụng và nâng phần đùi - mông - eo để tạo dáng cho người mặc. Vòng eo sẽ được thu gọn từ 3 - 8 cm, vùng hông được nâng lên 15 độ và lượng mỡ ở phần mông / đùi toàn bộ được bao gọn.
  • Không chỉ giúp vóc dáng thon gọn khi mặc, quần còn làm giảm mỡ và giúp định hình cho phần eo của bạn, về lâu dài sẽ giúp bạn có được một vòng eo và 1 vóc dáng đẹp như ý.
  • Quần được làm từ chất liệu sợi tơ tằm và sợi than tre, mỏng - thoáng khí và phát ra tia hồng ngoại tầm xa để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.
  • Slim'n Lift ôm sát đường eo làm phẳng vùng bụng, hệ thống hai bên làm thon gọn đùi và hông, kết hợp hai vòng cung nâng cao mông. Ðây là giải pháp hiệu quả nhất và nhanh chóng để làm thon gọn dáng vóc bạn, cho bạn một thân hình đẹp với những đường cong tuyệt mỹ và dáng vẻ tự nhiên.
  • Slim'n Lift giúp bạn yên tâm khi mặc jeans, váy ôm, quần bó đầy nữ tính mà không phải bận tâm về số đo của mình nữa.
  • Quần có dạng ống nên cho dù có mặc với thời gian dài sẽ không tạo những vết hằn trên da.
  • Là loại sản phẩm ưa chuộng của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.
  • Kiểu này đặc biệt hiệu quả trong việc làm phẳng bụng trước với những phụ nữ mập bụng hoặc vừa mới sinh nở. 
  • Free size, phù hợp cho các bạn gái từ 40 - 65 kg.
  • Chiều dài: 47 cm.
  • Có 01 màu: Da

Bạn đang băn khoăn vì vòng 2 của mình quá cỡ, hay một cặp chân không được thon gọn để diện các trang phục váy đầm body…. Có thể nói điều đó giờ đây sẽ trở nên hoàn toàn đơn giản với chiếc quần định hình Slim Lift 3 tác động, đây là trang phục lót tàng hình giảm eo của thương hiệu nổi tiếng Slim Lift giúp thon eo, dáng đẹp chỉ trong 5 giây, đang thịnh hành ở các thành phố thời trang lớn của châu Á. Xuất hiện ở nơi nào là lập tức dấy lên cơn sốt mua sắm.


Dựa trên những điểm tuyệt vời của các dòng sản phẩm trang phục tạo dáng Slim’n Lift trước đây. Viện nghiên cứu thẩm mỹ California cho ra đời dòng sản phẩm trang phục tạo dáng mới quần định hình Slim’n Lift 3 tác động để đem lại cho bạn sự thoải mái và hiệu quả vượt khỏi sự mong đợi của bạn
Quần Slim Lift ôm sát đường eo làm phẳng vùng bụng, hệ thống hai bên làm thon gọn đùi và hông, kết hợp hai vòng cung nâng cao mông. Ðây là giải pháp hiệu quả nhất và nhanh chóng để làm thon gọn dáng vóc bạn, cho bạn một thân hình đẹp với những đường cong tuyệt mỹ và dáng vẻ tự nhiên.
Bước đột phá từ chất liệu sợi tơ tằm và sợi than tre siêu mỏng thoáng mát cùng với thiết kế dựa trên các nhóm cơ. Slim Lift  3 tác động sẽ giúp săn chắc và giảm số đo bụng, mông, hông đùi. Vóc dáng của bạn được thon gọn và thật chuẩn.
Bạn hãy là một nhà phù thủy tài ba, hãy biến thân hình chưa hoàn hảo của mình trở nên thật quyến rũ, với những đường cong rõ rệt khi sử dụng chiếc quần tàng hình này nhé. Hãy kết hợp quần định hình khi mặc các váy body, nhằm tôn lên dáng vẻ thon thả của mình, bí quyết mê hoặc mọi ánh nhìn của nam giới.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm được thiết kế độc đáo, giúp làm nhỏ gọn phần bụng và nâng phần đùi - mông - eo để tạo dáng cho người mặc. Vòng eo sẽ được thu gọn từ 3 - 8 cm, vùng hông được nâng lên 15 độ và lượng mỡ ở phần mông / đùi toàn bộ được bao gọn.
Không chỉ giúp vóc dáng thon gọn khi mặc, quần còn làm giảm mỡ và giúp định hình cho phần eo của bạn, về lâu dài sẽ giúp bạn có được một vòng eo và 1 vóc dáng đẹp như ý.
Quần được làm từ chất liệu sợi tơ tằm và sợi than tre, mỏng - thoáng khí và phát ra tia hồng ngoại tầm xa để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.
Slim'n Lift ôm sát đường eo làm phẳng vùng bụng, hệ thống hai bên làm thon gọn đùi và hông, kết hợp hai vòng cung nâng cao mông. Ðây là giải pháp hiệu quả nhất và nhanh chóng để làm thon gọn dáng vóc bạn, cho bạn một thân hình đẹp với những đường cong tuyệt mỹ và dáng vẻ tự nhiên.
Slim'n Lift giúp bạn yên tâm khi mặc jeans, váy ôm, quần bó đầy nữ tính mà không phải bận tâm về số đo của mình nữa.
Quần có dạng ống nên cho dù có mặc với thời gian dài sẽ không tạo những vết hằn trên da.
Là loại sản phẩm ưa chuộng của nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.
Kiểu này đặc biệt hiệu quả trong việc làm phẳng bụng trước với những phụ nữ mập bụng hoặc vừa mới sinh nở. 
Free size, phù hợp cho các bạn gái từ 40 - 65 kg.
Chiều dài: 47 cm.
Có 01 màu: Da
Công Ty C Phn Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đi
n thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét