Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Áo khoác vest nẹp báo sành điệu giá chỉ có 159.000đ. Chất liệu tuyết mưa mềm mại, thoáng mát. Thiết kế kiểu vest thanh lịch và thời trang, mang lại cho bạn phong cách lịch sự.

  • Thiết kế giả vest thời trang, thanh lịch.
  • Thích hợp với thời trang công sở, hoặc đi chơi, dự lễ tiệc
  • Dễ dàng phối với các mẫu áo sơ mi, áo thun 3 lỗ bên trong. Hoặc đi kèm với quần âu, quần jean, quần short, hoặc các mẫu váy công sở.
  • Chất liệu: Tuyết mưa
  • Kích thước: Chiều dài áo 57cm, ngực 78cm, tay 39cm, lai tay áo 7cm, vai 36cm, vòng eo 68cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
  • Màu sắc: Trắng, đen (có lót mút vai)
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời gian gần đây, đã không còn ai còn có thể nói vest là điển hình của khuôn khổ và cứng nhắc nữa rồi. Thay vào đó, áo vest là loại trang phục, lễ phục không thể thiếu trong tủ áo của những nữ doanh nhân lịch lãm và thành đạt cũng như các cô gái công sở năng động và hiện đại.
Các bạn ấn vào đây để mua sản phẩm này.Hôm nay, Siêu Mua giới thiệu đến các bạn nữ mẫu thiết kế vest mới, sản phẩm mang tên áo khoác vest nẹp báo sành điệu. Vẻ dịu dàng thanh lịch của vest, kết hợp sự mạnh mẽ của chú báo làm điểm nhấn cho chiếc vest của bạn. Như bạn biết đấy, những chiếc được cách điệu thời trang luôn mang lại sự trẻ trung, năng động cho bạn khi xuất hiện, đặc biệt là chốn công sở. 
Với sự tiện dụng, không quá khó để kết hợp chiếc áo vest cách điệu này với nhiều loại trang phục khác nhau như áo phông, quần jean, short, váy.... 
Bạn hoàn toàn có thể biến tấu gu thời trang của mình thành nhiều style khác nhau mà vẫn hoàn toàn giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.Nhắc đến vest thì hẳn nhiên chúng ta thường nghĩ đến 2 từ thanh lịch và sang trọng. Chiếc áo vest này là sự kết hợp mạnh mẽ giữa nét thanh lịch và gợi cảm tạo nên ấn tượng độc đáo, vô cùng lý thú. 
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế giả vest thời trang, thanh lịch.
Thích hợp với thời trang công sở, hoặc đi chơi, dự lễ tiệc
Dễ dàng phối với các mẫu áo sơ mi, áo thun 3 lỗ bên trong. Hoặc đi kèm với quần âu, quần jean, quần short, hoặc các mẫu váy công sở.
Chất liệu: Tuyết mưa
Kích thước: Chiều dài áo 57cm, ngực 78cm, tay 39cm, lai tay áo 7cm, vai 36cm, vòng eo 68cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
Màu sắc: Trắng, đen (có lót mút vai) 
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét