Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ấm inox 3.2 lít KET 3.2L giá chỉ có 286.000đ. Thiết kế quai ấm chống nóng, nắp ấm kín và tay cầm bọc lớp nhựa cách nhiệt, an toàn cho người sử dụng.

  • Nắp ấm kín và tay cầm bọc lớp nhựa cách nhiệt
  • Thiết kế quai ấm chống nóng
  • Chức năng reo báo hiệu khi nước sôi
  • Sử dụng chất liệu inox 304 18/10 cao cấp, có độ bền cao đồng thời không ra ten hay rỉ sét
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt ấm bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại ấm mới.
  • Kích thước hộp đựng (D x R x C): 25 x 23 x 18 cm
  • Trọng lượng: 0,2 kg
  • Màu sắc: màu bạc
Ấm Inox Happy Cook KET 3.2L vượt trội hơn các sản phẩm ấm đun nước thông thường nhờ vào chức năng reo báo khi nước đạt nhiệt độ sôi, giúp hạn chế tình trạng trào nước và bạn không cần tốn nhiều thời gian quan sát.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Bên cạnh đó, Ấm Inox Happy Cook KET 3.2L sử dụng chất liệu Inox 304 18/10 cao cấp, có độ bền cao đồng thời không ra ten hay rỉ sét, không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước và sức khỏe của người dùng. Hãy chọn và sở hữu ngay Ấm Inox Happy Cook KET 3.2L cho gia đình ngay hôm nay.


Nắp ấm kín và tay cầm bọc lớp nhựa cách nhiệt: Nắp ấm được gia công cùng chất liệu Inox 304, được thiết kế kín hơi và tay cầm trên nắp được bọc một lớp nhựa tổng hợp chống nóng, giúp bạn dễ dàng cầm ấm mà không lo bị bỏng.
Đầu vòi ấm có nắp đậy: Miệng vòi có nắp đậy giữ nước sạch khỏi bụi bẩn hoặc côn trùng.
Chức năng reo báo hiệu khi nước sôi: Ấm có hệ thống reo báo khi nước đạt nhiệt độ sôi, hạn chế tình trạng trào nước, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Thông tin sản phẩm:
Nắp ấm kín và tay cầm bọc lớp nhựa cách nhiệt
Thiết kế quai ấm chống nóng
Chức năng reo báo hiệu khi nước sôi
Sử dụng chất liệu inox 304 18/10 cao cấp, có độ bền cao đồng thời không ra ten hay rỉ sét

Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: Nếu trong quá trình sử dụng, bề mặt ấm bị bong tróc do LỖI KỸ THUẬT (lỗi của Happy Cook) thì khách hàng sẽ được đổi lại ấm mới.
Kích thước hộp đựng (D x R x C): 25 x 23 x 18 cm
Trọng lượng: 0,2 kg

Màu sắc: màu bạc
Công Ty Cổ Phần Siêu Mua
Địa chỉ: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại:19006049
website: www.sieumua.com
Thông tin nhãn hiệu
Happy Cook là nhà sản xuất và xuất khẩu dụng cụ nấu ăn cao cấp bằng inox, nhôm chống dính hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Happy Cook đã được người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới tín nhiệm trong 5 năm qua với nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Bằng dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức, đội ngũ chuyên viên Hàn Quốc và hơn 1200 công nhân dày dặn kinh nghiệm, Happy Cook đã cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh từ A-Z với giá cả phù hợp nhất cho người sử dụng.

Phần lớn do các sản phẩm Happy Cook đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Happy Cook đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên " dây chuyền hiện đại khép kín của Ðức ".
Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện. Sản phẩm của Happy Cook rất đa dạng về mẫu mã cũng như về chủng loại: nồi cơm điện, ấm đun, bộ nồi inox 3 đáy, nồi inox, bình lọc nước, chảo chống dính, xửng hấp, nồi áp suất,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét