Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Túi vải đựng giày 12 ngăn giá chỉ có 65.000đ, chất liệu vải chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng của bạn.

  • Hộp đựng giày dép bằng vải hoàn toàn kín với 12 ngăn chứa nhỏ giúp bạn bảo quản tới 12 đôi giày, dép khác nhau một cách sạch sẽ và gọn gàng.
  • Các ngăn chứa có diện tích khá rộng, được thiết kế rất khoa học giúp bạn dễ dàng tìm giày mỗi khi cần thiết.
  • Nắp hộp đựng giày được làm bằng nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát giày khi cần tìm.
  • Chất liệu vải không dệt chắc chắn, thấm hút độ ẩm tốt, dễ lau, bền màu.
  • Chiếc hộp này thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để ở chân giường, chân tủ áo, ...và khi cần chỉ cần kéo ra.
  • Hộp đựng giày dép tiện lợi này còn có quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Các ngăn chứa rất khoa học, đảm bảo giày dép không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển.
  • Sản phẩm có 3 màu: xanh dương, xanh rêu và màu đồng
  • Kích thước: 66x56 (cm).
  • Áp dụng cho sản phẩm túi đựng giày 12 ngăn. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 11/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Xu hướng sản xuất và mua sắm các sản phẩm gia dụng thông minh phổ biến ở các thành phố lớn có mật độ dân số đông ở Châu Á nay đã lan tới cả Việt Nam. Diện tích nhà khá khiêm tốn nơi thành phố thường khiến các chị em phụ nữ tìm đến các sản phẩm tiện dụng và thông minh giúp tiết kiệm tối đa các khoảng không gian trong căn nhà.
túi vải đựng giày, túi vải đựng giày siêu mua, túi đựng giày, túi đựng giày 12 ngăn, túi đựng giày du lịch, túi đựng giày nike, túi đựng giày đá banh, túi đựng giày thể thao, túi đựng giày dép, túi đựng giày t90, túi đựng giày bóng đá, túi đựng giày adidas, tui dung giay the thao, tui dung giay bong da, tui dung giay da banh

Thông thường, chúng ta hay có thói quen để giầy dép ở khu vực trước cửa nhà, các tủ để giày cũng thường được bố trí ở ngay gần cửa để tiện việc dễ dàng lấy ra để đi. Nhưng bạn đã bao giờ gặp tình huống tủ giầy chật cứng vì có quá nhiều giầy dép, nào là xăng đan, giầy thể thao, giầy bệt, giầy cao gót, giầy da, bốt...
Và mỗi khi thời tiết chuyển mùa luôn có những đôi giầy bạn sẽ không đi đến trong vài tháng và nếu cứ để trong tủ hàng ngày mở ra, mở vào để cất và lấy giầy sẽ khiến những đôi giày không đi đến bị bụi và ẩm mốc.
Thông tin sản phẩm:
Hộp đựng giầy dép bằng vải 12 ngăn
Màu sắc: xanh dương, xanh rêu và màu đồng
Kích thước: 66cm x 56cm
Chất liệu: vải không dệt, có tác dụng thấm hút độ ẩm tốt. Nắp được làm bằng chất liệu nhựa trong, có khóa kéo kín giúp bạn dễ dàng tìm được đôi giày ưng ý.
Cách sử dụng:
Sau khi xếp giày vào trong hộp, bạn kéo khóa kéo để giữ giày không bị hỏng, mốc hay bị oxy hóa bởi không khí.
Những chiếc giày mà bạn ít sử dụng giờ đây đã có chỗ để ngăn nắp và được bảo vệ sạch sẽ khỏi bụi bặm. Hộp đựng giày dép bằng vải hoàn toàn kín với các ngăn chứa nhỏ giúp bạn bảo quản tới 12 đôi giày, dép khác nhau một cách sạch sẽ và gọn gàng. Các ngăn chứa có diện tích khá rộng, được thiết kế rất khoa học giúp bạn dễ dàng tìm giày mỗi khi cần thiết.
Sau khi xếp giày vào trong hộp, bạn kéo khóa kéo để giữ giày không bị hỏng, mốc hay bị oxy hóa bởi không khí. Nắp hộp đựng giày được làm bằng nhựa trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát giày khi cần tìm.
Hơn nữa, chiếc túi này thiết kế nhỏ ngọn, bạn có thể để ở chân giường, chân tủ áo, ...và khi cần chỉ cần kéo ra. Hộp đựng giày dép tiện lợi này còn có quai xách giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Các ngăn chứa rất khoa học, đảm bảo giày dép không bị xáo trộn trong quá trình di chuyển.
Lưu ý: Bạn nên để hộp đựng giày ở những nơi khô ráo, tránh các phòng ẩm ướt có thể làm hỏng giày cũng như hộp bảo quản.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

túi đựng giầy đa năng, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét