Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Áo khoác xỏ ngón dành cho nữ 125.000đ. Chất liệu vải nỉ mịn, bền và đẹp. Phù hợp cho bạn trong tiết trời se lạnh của mùa Đông hay nắng gắt mùa Hè.

  • Áo khoác xỏ ngón được thiết kế mới lạ, độc đáo năng động và cá tính
  • Chất liệu vải nỉ mịn, bền và đẹp theo thời gian
  • Áo khoác với phần cổ cách điệu cao hơn so với bình thường nên rất phù hợp cho bạn trong tiết trời se lạnh của mùa Đông hay nắng gắt mùa Hè
  • Màu sắc: Xám nhạt và xanh đen
  • Kích cỡ freesize, phù hợp cho mọi vóc dáng của bạn
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Áp dụng cho sản phẩm Áo khoác xỏ ngón dành cho nữ. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 11/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Khi thời tiết thay đổi nóng lạnh thất thường thì trang bị một chiếc áo khoác phù hợp là rất cần thiết. Với chiếc áo khoác xỏ ngón, bạn có thể an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh, tự tin tạo dựng cho mình một phong cách trẻ trung.
áo khoác xỏ ngón, áo khoác xỏ ngón siêu mua, áo khoác nữ, áo khoác nữ dep, áo khoác nữ thời trang, áo khoác nữ mới, mua áo khoác nữ online, áo khoác nữ việt nam, áo khoác nữ đẹp, áo khoác nữ thời trang 2012, áo khoác nữ 2012, áo khoác nữ đẹp 2012, bán áo khoác nữ online, áo khoác nữ kiểu, áo khoác nữ rẻ, áo khoác nữ thể thao, áo khoác nữ phong cách

Với bạn trẻ Việt Nam chiếc áo khoác là vật bất li thân trong cuộc sống mỗi ngày. Thời tiết nóng bức, nắng chói chang thì lại không thể nào thiếu những chiếc áo khoác. Trong đó, áo khoác nữ có những cách tân rất hợp thời, hợp sở thích và nhu cầu của bạn trẻ chúng mình.

Chỉ với 125.000 VNĐ, bạn đã trở thành chủ nhân của chiếc áo khoác xỏ ngón sành điệu, thời trang, cá tính giúp bảo vệ làn da của bạn dưới thời tiết se lạnh của mùa đông hoặc nắng gắt của mùa hè.

Phong Cách Trẻ Trung Năng Động nhưng không kém phần lịch sự đem lại sự tự tin để cùng bạn dạo bước trên phố, đến công sở hay các buổi vui chơi cùng bạn bè.

Áo được may bằng chất liệu nỉ mịn, dày và bền nên bạn sẽ vô cùng thoải mái cho dù thời tiết có khắc nghiệt như thế nào.
Được thiết kế đặc biệt với phần tay cách điệu, phần xỏ ngón phủ dài xuống bàn tay sẽ giúp bạn bảo vệ đôi bàn tay. Đặc biệt cổ áo cao hơn so với bình thường nên rất phù hợp cho bạn trong tiết trời se lạnh của mùa Đông hay những cơn nắng gắt mùa Hè.

Áo có màu xám nhạt và xanh đen cho bạn lựa chọn nên bạn thoải mái mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.
Thông tin sản phẩm:
Áo khoác xỏ ngón được thiết kế mới lạ, độc đáo năng động và cá tính
Chất liệu vải nỉ mịn, bền và đẹp theo thời gian
Áo khoác với phần cổ cách điệu cao hơn so với bình thường nên rất phù hợp cho bạn trong tiết trời se lạnh của mùa Đông hay nắng gắt mùa Hè
Màu sắc: Xám nhạt và xanh đen
Kích cỡ freesize, phù hợp cho mọi vóc dáng của bạn
Xuất xứ: Việt Nam

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com
mua áo khoác nữ rẻ, nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét