Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Nón len cột nơ cho bé giá chỉ có 89.000đ. Hình dáng độc đáo, các mắt len đan tỉ mỉ, cẩn thận, dầy dặn. Giữ bé yêu của bạn luôn ấm áp vào những ngày trời se lạnh.

  • Sản phẩm Nón len cột nơ hình dáng độc đáo, các mắt len đan tỉ mỉ, cẩn thận, dầy dặn.
  • Không sử dụng các loại len - sợi có độ dặm cao, chỉ dùng các loại len không gây ngứa khi sử dụng.
  • Luôn đem lại sự thoải mái khi quàng, đội, giữ được độ ấm trong mùa đông nhưng vẫn có độ thoáng và tính thẩm mỹ cao.
  • Có thể giặt trong môi trường máy giặt.
  • Luôn cập nhật những mẫu mã mới và đảm bảo chất lượng tốt nhất, các sản phẩm len bằng tay sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn.
  • Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tuổi tới 4 tuổi
  • Kích thước: 24cm x 20cm
  • Có 3 màu: hồng, đỏ, nâu đen.
  • Áp dụng cho sản phẩm Nón len cột nơ cho bé. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 09/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Để bé yêu nhà bạn luôn khỏe mạnh vào mùa cuối năm tiết trời se lạnh không thể thiếu những chiếc áo len, khăn choàng hay tất vớ. Và để trang phục mùa lạnh của bé thêm đồng bộ, đầy đủ không thể thiếu chiếc nón len xinh xắn. Vì thế sản phẩm Siêu Mua ưu đãi giá lần này là một gợi ý thông minh cho “các mẹ” đấy.

nón len cột nơ, nón len cột nơ siêu mua, nón len cho bé yêu, nón len cho bé trai, nón len cho bé, mua nón len cho bé, mẫu nón len cho bé, nón len cho bé gái, nón len cho bé tphcm, nón len hàn quốc cho bé, mua nón len cho bé ở đâu, nón len cho bé o tphcm, non len cho em be, mua non len cho be o dau, non len cho be mua o dau, non len dep cho be gai, non len cho be gai, non len cho be yeu, non len cho be so sinh, non len han quoc cho be gai

Vào những ngày thời tiết se lạnh, ngoài chiếc áo khoác ấm áp, những chiếc mũ len là trang phục rất cần thiết để giữ ấm cho bé yêu của bạn. Xin giới thiệu đến bạn chiếc nón len cột nơ cho bé được làm từ chất liệu len cao cấp mềm mại, không xù lông, đảm bảo giữ ấm cho phần đầu nhạy cảm của bé.

Nón len cột nơ được làm bằng chất liệu len cao cấp với đường may chắc chắn, nón co giãn đàn hồi cao nên rất ôm sát, vừa vặn với các bé từ 1 đến 4 tuổi. Chất len mềm mịn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho bé.

Với các bậc cha mẹ, dường như cho bé ra đường buổi tối hoặc những ngày mưa thường rất “ngại”, thế nhưng với chiếc nón xinh xắn này, bạn có thể đưa bé đi chơi dạo phố vào buổi tối hoặc đi đón Noel những ngày sắp tới có thể hoàn toàn yên tâm; không những giữ ấm, nón còn hạn chế sương, hơi lạnh để bé luôn ở trạng thái an toàn nhất.

Với thiết kế ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc xinh xắn, bé yêu của bạn sẽ trở nên tươi xinh và đáng yêu với chiếc nón len cột nơ này. Kiểu dáng thì không phải “bàn” nhé! Nhìn gương mặt trẻ thơ hồn nhiên của bé lấp ló dưới vành nón vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu đấy.
Thông tin sản phẩm:
Sản phẩm Nón len cột nơ hình dáng độc đáo, các mắt len đan tỉ mỉ, cẩn thận, dầy dặn.
Không sử dụng các loại len - sợi có độ dặm cao, chỉ dùng các loại len không gây ngứa khi sử dụng.

Luôn đem lại sự thoải mái khi quàng, đội, giữ được độ ấm trong mùa đông nhưng vẫn có độ thoáng và tính thẩm mỹ cao.
Có thể giặt trong môi trường máy giặt.
Luôn cập nhật những mẫu mã mới và đảm bảo chất lượng tốt nhất, các sản phẩm len bằng tay sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn.

Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tuổi tới 4 tuổi
Kích thước: 24cm x 20cm
Có 3 màu: hồng, đỏ, nâu đen.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

non len cho be hcm, non len cho be 123mua, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét