Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Đèn đeo cổ đa năng Huglight giá chỉ có 61.000đ. Thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh hình dạng theo nhu cầu sử dụng. Tiện dụng khi đọc sách, làm việc trong đêm.

  • Đèn đeo cổ đa năng Huglight có thiết kế đặc biệt, giúp người dùng có thể đeo vào cổ hay điều chỉnh hình dạng đèn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Giúp bạn rảnh tay để làm nhiều việc trong đêm như đọc sách, sử dụng máy tính, nấu ăn… đặc biệt tiện dụng vào những lúc cúp điện.
  • Mỗi bên đèn sử dụng 2 bóng đèn Led với độ sáng do bạn điều chỉnh.
  • Sử dụng 2 viên pin AA. Thời gian chiếu sáng liên tục của đèn là 100 giờ.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng.
  • Áp dụng cho sản phẩm Đèn Đeo Cổ Đa Năng Huglight. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 09/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Đèn đeo cổ đa năng Huglight là loại đèn thiết kế đặc biệt dành cho những người hay học tập, làm việc vào ban đêm hay người đi du lịch. Đặc điểm của chiếc đèn này là người dùng có thể đeo nó vào cổ hay thay đổi hình dáng của đèn, uốn cong để treo lên các giá đỡ để rảnh tay làm việc.
đèn đeo cổ đa năng Huglight, đèn đeo cổ đa năng Huglight siêu mua, đèn đeo cổ đọc sách, đèn đọc sách đeo cổ, đèn led đeo cổ, đèn đọc sách, mua đèn đọc sách, hcm bán đèn đọc sách, đèn đọc sách thông minh, bán đèn đọc sách, đèn đọc sách hiện đại, nơi bán đèn đọc sách, đèn đọc sách nhỏ, chọn đèn đọc sách, đèn đọc sách đêm, mua đèn đọc sách ở đâu, mua đèn đọc sách ban đêm, đèn đọc sách trong đêm, đèn đọc sách ban đêm, đèn đọc sách giảm giá, đèn đọc sách hcm, đèn đọc sách đa năng


Đèn sử dụng 4 bóng đèn led ở 2 bên với 2 bóng chiếu sáng rộng, 2 bóng chiếc sáng vào điểm. Với 2 viên pin AA, chiếc đèn này sẽ có thời gian chiếu sáng liên tục lên đến 100 giờ. Các tính năng tiện dụng này của đèn sẽ đặc biệt hữu ích trong những trường hợp nhà bạn bị cúp điện, hay khi bạn muốn làm việc, đọc sách trong bóng tối mà không muốn làm phiền đến những người xung quanh.



-Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Đèn đeo cổ đa năng Huglight
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Sử dụng 2 viên pin AA.

- Chiều dài đèn: 55cm.
- Thời gian sử dụng liên tục: 100 giờ.
- Màu sắc: Nhiều màu khác nhau. SIEUMUA giao sản phẩm với màu sắc ngẫu nhiên.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Nhấn mở nắp hộp pin của đèn và lắp 2 viên pin AA.

- Kiểm tra hoạt động của đèn ở hai bên:
+Nhấn lần 1, đèn chiếc sáng diện rộng sẽ sáng.
+Nhấn lần 2, đèn chiếu sáng vào điểm cụ thể sẽ sáng.
+Nhấn lần 3, cả 2 loại đèn sẽ sáng.
+Nhấn lần 4, cả 2 đèn sẽ tắt.

-Đèn đeo cổ đa năng Huglight có thể đeo vào cổ hay uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau.
-Giúp người dùng rảnh tay để làm việc tự do khi trời tối.

-Chiếc đèn đặc biệt thích hợp để sử dụng những khi cúp điện hay những lúc bạn đi chơi xa.
-Đèn sử dụng 2 viên pin AA. Thời gian chiếu sáng liên tục của đèn là 100 giờ.

-Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Kích thước gọn nhẹ, giúp bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

-Chỉ với 61.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc đèn tiện dụng này và thoải mái làm việc, vui chơi trong những chuyến đi chơi xa hay những lúc nhà cúp điện.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

nhập khẩu, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét