Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Son môi Bonjour giá chỉ có 70.000đ. Với dưỡng chất tự nhiên, chống nứt nẻ cho làn môi luôn mịn màng. Hấp dẫn, quyến rũ, thể hiện cá tính, thời trang và sành điệu.

  • Son môi Bonjour mang đến cho bạn một cách trang điểm tự nhiên, nhanh chóng và ấn tượng nhất.Sử dụng Son Bonjour để trang điểm đang là một trong những xu hướng "hot" nhất của năm nay.
  • Son Bonjour mang lại cho đôi môi vẻ tự nhiên tươi tắn nhất. Môi không bị khô như khi sử dụng son thỏi mà cũng không quá bóng như các loại son nước. Hơn thế nữa, son môi Bonjour còn được sử dụng như một phương pháp trang điểm nhanh cho khuôn mặt vô cùng hiệu quả.
  • Chỉ cần một lọ Bonjour có thể vừa làm cho đôi môi trở nên tươi tắn và gợi cảm, vừa làm cho khuôn mặt rạng ngời hơn với màu má hồng vô cùng tự nhiên.
  • Màu sắc: cam , hồng, đỏ.
  • Áp dụng cho sản phẩm Son môi Bonjour. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 10/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Son môi là vật bất li thân, thứ đồ trang điểm không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Bạn có muốn môi mình lúc nào cũng rạng rỡ và trẻ trung? Hãy thử dùng son môi để tận hưởng cảm giác mới mẻ đến không ngờ.

son môi Bonjour, son môi Bonjour siêu mua, son môi, son môi đẹp nhất, son môi không phai, son môi mac, son môi giá rẻ, son môi 16 màu mac, son môi loại nào tốt, son môi ffleur, son môi 3d, son môi búp bê, son môi hồng cánh sen, son môi the face shop, son môi shiseido, son môi nước, son môi tốt, son môi màu cam, son môi của hãng nào tốt, son môi hãng nào tốt, son môi màu cam hồng, son môi đẹp, son môi giảm giá, son môi nào đẹp, son môi màu đỏ tươi, son môi hãng nào tốt nhất

Đôi môi luôn là điểm thu hút nhất của người phụ nữ, sở hữu 1 đôi môi đẹp và nụ cười duyên dáng sẽ là thứ “vũ khí” chết người của chị em nào.

Sở hữu một đôi môi gợi cảm và quyến rũ, mang đến sự tự tin và nổi bật luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Son môi là một món mỹ phẩm tinh tế giữ vai trò “trợ thủ đắc lực” trong việc này.

Đôi môi luôn là điểm thu hút nhất của người phụ nữ, sở hữu 1 đôi môi đẹp và nụ cười duyên dáng sẽ là thức “vũ khí” chết người của chị em nào.

Nhiều người vẫn tự ti rằng đôi môi của mình không đẹp, không hấp dẫn, thế nhưng “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, thật vậy trang điểm chính là cách mà bạn có thể che đi khuyến điểm và đánh bật lên những gì đẹp đẽ nhất của khuôn mặt mình, đặc biệt là đôi môi.

Để có một đôi môi đẹp không hề khó như bạn tưởng, chỉ cần 1 chút chú tâm bạn sẽ có một đôi môi quyến rũ, việc chọn mỹ phẩm phù hợp cũng thế, để có một đôi môi gợi cảm thì loại son bạn dùng cũng phải thật đồng điệu.

Vì thế, việc lựa chọn một thương hiệu son môi uy tín cũng như màu son phù hợp để yên tâm sử dụng cho việc làm đẹp cũng là nỗi băn khoăn không nhỏ của chị em phụ nữ. Để giải tỏa nỗi băn khăn đó, SIEUMUA xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm son môi Bonjour.

Son môi Bonjour mang đến cho bạn một cách trang điểm tự nhiên, nhanh chóng và ấn tượng nhất.Sử dụng Son Bonjour để trang điểm đang là một trong những xu hướng "hot" nhất của năm nay.

Son môi Bonjour mang lại cho đôi môi vẻ tự nhiên tươi tắn nhất. Môi không bị khô như khi sử dụng son thỏi mà cũng không quá bóng như các loại son nước. Hơn thế nữa, son môi Bonjour còn được sử dụng như một phương pháp trang điểm nhanh cho khuôn mặt vô cùng hiệu quả.

Chỉ cần một lọ Bonjour có thể vừa làm cho đôi môi trở nên tươi tắn và gợi cảm, vừa làm cho khuôn mặt rạng ngời hơn với màu má hồng vô cùng tự nhiên.
Màu sắc: cam , hồng, đỏ.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com


son môi deal, son môi hồng, son môi đỏ cam, son môi nào tốt nhất, son môi cam, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét