Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Máy kẹp tóc mini 2 trong 1 giá chỉ có 73.000đ. Làm mới mái tóc của bạn mỗi ngày. Thích hợp cho mọi loại tóc, nhất là các bạn tóc yếu, mềm hoặc mỏng.

  • Máy kẹp tóc mini với kích thước nhỏ, gọn, nhẹ… bạn có thể bỏ trong túi xách mang đi du lịch hay bất kì nơi đâu.
  • Bạn có thể tự uốn, duỗi tóc ở nhà theo ý thích của mình.
  • Thích hợp cho mọi loại tóc, nhất là các bạn tóc yếu, mềm hoặc mỏng.
  • Chất lượng đảm bảo, dễ dùng, an toàn khi sử dụng.
  • Bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Áp dụng cho sản phẩm máy kẹp tóc mini 2 trong 1. (khách hàng không phải bù thêm tiền).
  • Thời gian giao hàng bắt đầu từ 8h30-17h00 từ ngày 10/01/2013 không tính ngày lễ và chủ nhật.
  • Không giới hạn số lượng mua của mỗi khách hàng, 1 khách hàng được mua nhiều sản phẩm.
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Siêu Mua không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
  • Siêu Mua chỉ nhận giao hàng - phiếu tận nơi cho các khách hàng trong địa bàn nội thành TpHCM. Còn các khu vực khác xin hãy đặt hàng và đến mua trực tiếp tại công ty.
  • Khách hàng đặt mua sản phẩm tại: Công Ty CP Siêu Mua - 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Vào hẻm kế lẩu dê Tri Kỷ) hoặc tại website: www.sieumua.com
Bạn luôn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình? Có lúc bạn muốn có một kiểu tóc duỗi thẳng dài, duyên dáng; nhưng cũng có khi bạn thích sở hữu tóc uốn năng động, phá cách… Với máy kẹp tóc mini 2 in 1, ước muốn đó sẽ trở thành chuyện nhỏ. Chỉ cần vài phút, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Cho bạn hoàn toàn tự tin khi xuống phố, trong các buổi party hay ngay cả ở công sở.
máy kẹp tóc mini 2 trong 1, máy kẹp tóc mini 2 trong 1 siêu mua, máy kẹp tóc đa năng, may kep toc 2 in 1, may kep duoi toc, may kep toc da nang, may kep toc tot, may kep toc gon song, may kep toc bao nhieu tien, máy kẹp tóc mini 2 trong 1, mua may kep toc o dau, khuyen mai may kep toc mini, may kep toc mini 2 trong 1, ban may kep toc gia re, máy kẹp tóc mini, may kep toc tot nhat, may kep toc ban o dau, máy kẹp tóc mini 2 in 1, may kep toc giam gia, o dau ban may kep toc


Với các bạn gái ít tóc thì máy duỗi, bấm tóc là giải pháp tối ưu nhất. Chỉ mất khoảng 15 phút, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình nhờ vào mái tóc hoàn toàn mới mà không tốn nhiều tiền.

Máy kẹp tóc hoạt động ở nhiệt độ 190 đến 200 độ. Sử dụng điện 220 V - bình thường như điện các bạn dùng ở nhà nên không hề gây cản trở khi bạn sử dụng.

Bạn không cần phải ra tiệm để làm xoăn giả hay tạo nếp cong cho tóc nữa, chỉ vài phút sử dụng máy kẹp, bạn đã có một mái tóc bồng bềnh ưng ý để đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

Đặc biệt, máy cầm vừa tay, dễ sử dụng thích hợp cho cả những bạn mới tập tự duỗi tóc ở nhà. Với bộ sản phẩm này, các bạn gái thoải mái trong việc sáng tạo để tự tạo cho mình một kiểu tóc hoàn toàn mới lạ.

Chú ý: Trước khi kẹp, tóc cần được lấy đi bụi bẩn và chất đầu tự nhiên cho do đầu tiết ra bằng việc gội sạch. Sấy cho đến khi tóc khô và còn hơi ẩm. Cuối cùng, sử dụng máy kẹp để tạo cho tóc kiểu như bạn mong muốn.


Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 398/1 Lê Văn S Phường 14 qun 3 Tp.HCM
Đin thoi: 08 39310677 - 39310675
email: support@sieumua.com
website: www.sieumua.com

gia may kep toc thang, may kep toc 3 trong 1, may kep toc mi ni, máy kẹp tóc mini 2 trong 1, deal may kep toc mini, hàng nhập khẩu, hàng hiệu, hàng xịn, deal giảm giá, deal hot, deal khủng, deal giảm giá, deal khuyến mãi, deal hôm nay, deal mới, khuyến mãi, giảm giá, giá rẻ, hàng khuyến mãi, hàng giảm giá, hàng giá rẻ, phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, phiếu quà tặng, voucher, groupon, mua chung, nhóm mua, mua theo nhóm, cùng mua, hot deal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét