Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Túi xách 3D 2 trong 1 giá chỉ có 169.000đ. Chất liệu simili cao cấp, màu sắc sinh động, sặc sỡ. Kiểu dáng trang nhã, cho bạn phong cách cá tính, thời trang.

  • Thiết kế theo phong cách tuổi Teen
  • Phù hợp đi học & đi dạo
  • Tính năng nổi bật: có thể xách tay hoặc đeo vai
  • Chất liệu : Simili cao cấp
  • Màu sắc: Cam, xanh lá, xanh ngọc
Không thể nào phủ nhận được túi xách và phụ kiện luôn là một điểm nhấn quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho mỗi một cá tính khi kết hợp cùng với những bộ trang phục thường ngày. Những xu hướng thời trang túi xách luôn được cập nhật để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp. Và túi xách 3D 2 trong 1 với những mẫu thiết kế mang màu sắc trẻ trung đã mang đến một làn gió mới cho tất cả những bạn trẻ năng động.

Nhanh tay cập nhật xu hướng mới ấy, Siêu mua đem đến cho bạn những mẫu túi 3D kiểu dáng trẻ trung, độc và lạ, như một bức tranh sống động. Thu hút ánh nhìn của người đối diện và chắc chắn với những mẫu túi xách độc đáo nhiều màu sắc tươi tắn này sẽ tạo nên cho bạn một phong cách hoàn toàn mới, thú vị và khác biệt.

Ý tưởng về những chiếc túi họa tiết 3D này đến từ 2 nhà thiết kế người Đài Loan. Họ nghĩ: thật là đáng yêu nếu có thể đưa những hình vẽ hoạt hình trên giấy với các màu sắc sinh động vào cuộc đời thật, trở thành những chiếc túi 3D mà ai cũng có thể sử dụng được. Và như thế, những chiếc túi xinh xắn, nổi bật này đã ra đời, dần dần trở thành một trào lưu được giới trẻ thế giới mến mộ.
Đặc biệt túi được sản xuất với chất liệu vải simili bền và đẹp . Màu sắc sinh động, sặc sỡ và cá tính, kiểu dáng trang nhã mà phong cách.
Những chiếc túi nổi bật, màu sắc năng động, trẻ trung. Có thể nhét vừa iPad, sổ sách, ví....Bạn có thể mang đi học, đi chơi, dã ngoại.
Thông tin sản phẩm:
Thiết kế theo phong cách tuổi Teen.
Phù hợp đi học & đi dạo
Tính năng nổi bật: có thể xách tay hoặc đeo vai.
Chất liệu: Simili cao cấp
Màu sắc: Cam, xanh lá, xanh ngọc
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: