Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Bộ drap Thắng Lợi giá chỉ có 279.000đ. Chất liệu vải 100% cotton mềm mịn, thoáng khí. Hoa văn đẹp mắt, màu sắc hài hòa. Mang đến cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon và êm ái.


  • Combo bao gồm: 01 drap bọc (1.6m x 2m x 20cm, 02 vỏ gối nằm 50 x 70cm, 01 vỏ bọc gối ôm 35 x 100cm),.
  • Chất liệu vải 100% cotton Thắng Lợi, mềm mịn, thoáng khí, phù hợp với giường nệm của người Việt Nam.
  • Mẫu mã đẹp, hoa văn độc đáo, màu sắc hài hòa. Các hoa văn được in hoặc nhuộm màu đã xử lý không bị phai màu khi giặt, chống nhăn, chống co, mềm mại.
  • Sản phẩm từ vải không độc hại, thấm hút mồ hôi, không ra màu, không bụi vải, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
  • Tô điểm cho phòng ngủ thêm sang trọng, ấm áp, đem lại cảm giác thư thái, nâng niu giấc ngủ say nồng.
  • Thun bọc có độ đàn hồi tốt, không bị xô lệch.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Màu sắc: Kem, xanh (hoa văn sẽ được giao ngẫu nhiên theo từng đợt hàng)
Một phần ba cuộc đời của bạn là để dành cho việc ngủ. Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, được ngả lưng trên chiếc giường êm ái, chìm vào giấc ngủ say nồng sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe, tăng cường trí nhớ và tỉnh táo mỗi ngày. Chính vì vậy, chăm chút cho phòng ngủ thật tươm tất cũng là một cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình bạn.
Hãy bắt đầu công việc của một người phụ nữ đảm đang bằng cách lựa chọn những bộ drap giường thật hoàn hảo, pha trộn sắc màu thiên nhiên, hoa lá, cỏ cây, trời biển… để tận hưởng cảm giác thật sảng khoái, thư giãn. Với deal lần này của Siêu Mua, bạn có cơ hội “rinh” về cho gia đình mình BỘ DRAP COTTON 100% VẢI THẮNG LỢI tô điểm cho phòng ngủ thêm sang trọng, cho cuộc sống thêm thăng hoa và hạnh phúc.
Bộ grap vải Thắng Lợi sản xuất từ chất liệu vải cotton 100% cao cấp, được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm định chặt chẽ về tồn dư hóa chất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người. Vải được xử lý đặc biệt để luôn mềm mượt, chống bám bẩn, không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi. Cảm giác sảng khoái, thật thư giãn từ sự pha trộn sắc màu của thiên nhiên sẽ được mang đến cho phòng ngủ của bạn.
Bộ drap bọc này theo quy cách ngang 1,6m, dài 2m, chiều cao 20cm, hỗ trợ cho các loại nệm dày 10 – 20 cm, đường may theo tiêu chuẩn châu Âu, sắc xảo và đẹp mắt. Đặc biệt, bộ drap được sản xuất từ nguyên liệu vải rất thân thiện với môi trường, có khả năng chống khuẩn cao, không độc hại, thấm hút mồ hôi, không ra màu, không bụi vải, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả gia đình bạn. Bộ drap còn có 2 vỏ gối nằm 50 cm x 70 cm và 1 áo gối ôm 35 x 100cm. Với bộ gối này, bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn, hoặc cảm giác thư giãn khi nằm đọc sách, thư giãn, trò chuyện.

Tùy vào sở thích, tính cách của mình, bạn sẽ dễ dàng chọn được một sản phẩm DRAP GIƯỜNG ưng ý. Những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã sẽ giúp tạo không gian nội thất hiện đại và sang trọng; tông màu xanh mát sẽ khiến căn phòng trở nên nhẹ nhàng, thoáng mát; drap màu sáng luôn mang lại cảm giác mát mẻ, thơm tho cho phòng ngủ; tông màu nóng như: hồng, cam, đỏ… sẽ mang lại sự ấm cúng, thân mật…
Thông tin sản phẩm:
Combo bao gồm: 01 drap bọc (1.6m x 2m x 20cm, 02 vỏ gối nằm 50 x 70cm, 01 vỏ bọc gối ôm 35 x 100cm),.
Chất liệu vải 100% cotton Thắng Lợi, mềm mịn, thoáng khí, phù hợp với giường nệm của người Việt Nam.
Mẫu mã đẹp, hoa văn độc đáo, màu sắc hài hòa. Các hoa văn được in hoặc nhuộm màu đã xử lý không bị phai màu khi giặt, chống nhăn, chống co, mềm mại.
Sản phẩm từ vải không độc hại, thấm hút mồ hôi, không ra màu, không bụi vải, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
Tô điểm cho phòng ngủ thêm sang trọng, ấm áp, đem lại cảm giác thư thái, nâng niu giấc ngủ say nồng.
Thun bọc có độ đàn hồi tốt, không bị xô lệch.
Xuất xứ: Việt Nam.
Màu sắc: Kem, xanh (hoa văn sẽ được giao ngẫu nhiên theo từng đợt hàng)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: