Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Combo 03 gói cám gạo Ái Liên giá chỉ có 87.000đ. Chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên. Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp làm trắng, dưỡng ẩm, cho bạn gái làn da mịn màng như mong muốn.

  • Cám gạo Ái Liên là sản phẩm dưỡng da, làm đẹp có thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
  • Sản phẩm chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, nghệ, thuốc bắc… rất an toàn cho làn da của bạn.
  • Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp làm trắng, dưỡng ẩm, cho bạn gái làn da mịn màng như mong muốn.
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.
  • Cách sử dụng đơn giản, có thể dùng rửa mặt, tắm, đắp mặt nạ…
Ngày nay thị trường mỹ phẩm với vố số thương hiệu để bạn chọn lựa. Nhưng những sản phẩm từ thiên nhiên bao giờ cũng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì tính hiệu quả, dịu nhẹ và đặc biệt an toàn cho làn da. Siêu Mua chia sẻ với bạn gái bí quyết sở hữu làn da trắng mịn màng - bột cám gạo Ái Liên – một trong những sản phẩm tinh khiết, chiết xuất từ cám gạo nguyên chất, giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết, làm đẹp, sáng da trong thời gian ngắn nhất!
Để có một làn da sáng mịn là niềm ao ước của tất cả các bạn gái. Combo 03 gói cám gạo Ái Liên từ SIEUMUA chăm sóc làn da trở nên sáng mịn hơn. Chiết xuất từ cám gạo nguyên chất, giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết, làm đẹp, sáng da trong thời gian ngắn nhất!
Cám gạo thơm Bột cám gạo chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng làm sạch và trắng da. Ngoài ra, tinh dầu trong cám gạo còn có tác dụng chống nám và chống lão hóa da rất hiệu quả. Sử dụng bột cám gạo thơm thường xuyên giúp da trắng mịn và mềm mại.
Cám gạo muối (Chuyên dùng tẩy tế bào chết) Muối khoáng kết hợp với cám gạo đem lại hiệu quả cao trong việc tẩy tế bào chết cho da. Giúp làm sạch da sâu và làm cho những vùng da sần như: bàn tay, đầu gối, bàn chân, mông …trở nên mềm mại và sáng mịn.
Cám gạo thuốc bắc Sản phẩm làm trắng da kết hợp bột cám gạo thơm và lá dâu tằm, rễ cây dâu tằm, hoài sơn, hoa cúc và phục linh, có tác dụng làm sạch tế bào chết, se khít lỗ chân lông, kích thích tái sinh tế bào mới và thanh nhiệt cơ thể. Bột cám thuốc bắc cung cấp đủ nước, khoáng chất, vitamin, protein, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên.
Ngoài ra, các vitamin và khoáng chất trong Bột Cám Gạo Thơm còn có tác dụng làm sạch da, chống nám da và lão hóa da. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn và mềm mại như da em bé. Sản phẩm Bột Cám Gạo Thơm có mùi thơm thoang thoảng rất dễ chịu và phù hợp với mọi loại da.
Cám gạo Ái Liên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và phát triển các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho làn da người sử dụng.Tất cả sản phẩm của Ái Liên không pha trộn với bất kỳ hóa chất nào, kể cả chất bảo quản . Bên cạnh đó, cách sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều loại da, sản phẩm Ái Liên luôn được khách hàng cả nước tin dùng.
Thông tin sản phẩm:
Cám gạo Ái Liên là sản phẩm dưỡng da, làm đẹp có thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm chiết xuất 100% nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, nghệ, thuốc bắc… rất an toàn cho làn da của bạn.
Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp làm trắng, dưỡng ẩm, cho bạn gái làn da mịn màngnhư mong muốn.
Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da.
Cách sử dụng đơn giản, có thể dùng rửa mặt, tắm, đắp mặt nạ…
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét