Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Combo 2 Đôi dép massage giá chỉ có 81.000đ. Chất liệu nhựa dẻo dai, bền đẹp. Thiết kế tiện dụng, thời trang, êm ái cho đôi chân và tốt cho sức khỏe của bạn.


  • Dép massage được làm từ chất liệu nhựa dẻo dai, êm ái với đôi chân.
  • Có nhiều nút tròn bằng nhựa dẻo nhô lên tại những điểm huyệt của bàn chân, có tác dụng massage tạo sự thư giãn, thoải mái.
  • Đế dép có nhiều khe hở, chống trơn trượt, an toàn khi đi trên sàn ướt.
  • Kiểu dáng thời trang, kích cỡ free size, thích hợp mang trong nhà, phòng tắm, nơi công sở…
  • Combo sản phẩm gồm nhiều màu nổi bật, cho không gian nhà bạn thêm nổi bật, sinh động.
  • Màu sắc: Đỏ, đen, xám (sản phẩm được giao ngẫu nhiên với 2 màu khác nhau)
Chân và bàn chân là trụ cột chính nâng đỡ và chịu sức nén của toàn bộ cơ thể. Hơn nữa, bàn chân còn được ví như tấm bản đồ của cơ thể, mỗi điểm trên bàn chân tương xứng với mỗi cơ quan, tuyến và các bộ phận khác.Đặc biệt là các bạn gái, khi đi làm sẽ không thể tránh khỏi những đôi giày cao gót. Thói quen này sẽ càng khiến đôi chân bạn bị những vết hằn đỏ, đau nhức, khó chịu.

Sản phẩm Dép massage sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực mà bạn không ngờ tới. Ngoài tác dụng giữ cho đôi chân luôn sạch sẽ thì những đôi dép còn như một “máy massage” mini giúp thư giãn đôi chân, giảm nguy cơ nhiễm lạnh khi đi trên sàn và chống trơn trượt người lớn tuổi nơi phòng tắm ẩm ướt.

Combo 2 Đôi dép massage được làm từ chất liệu nhựa mềm dẻo, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho đôi chân khi di chuyển. Đặc biệt, đôi dép được thiết kế với nhiều nút nhựa tròn nhỏ ở những điểm huyệt của bàn chân, giúp massage chân, lưu thông khí huyết, an toàn cho sức khỏe. Đế dép có nhiều khe hở chống trơn trượt, tuyệt đối an toàn khi đi trên sàn ướt, thích hợp sử dụng đi trong nhà, nhà tắm và cả nơi công sở.
Dép massage có trọng lượng siêu nhẹ, khô thoáng và thoải mái, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn như đang được massage bởi bàn tay của các nhân viên chuyên nghiệp, đôi chân bạn sẽ giảm hẳn sự mệt mỏi, đau nhức khi phải vận động quá nhiều trong ngày. Với dép massage, bạn đã có được một phương pháp hiệu quả để chăm sóc cho đôi chân của mình mỗi ngày.

Hãy vứt bỏ những đôi giày nóng bức và để đôi dép đặc biệt này xua tan những áp lực đè nặng trên đôi chân bạn trong suốt một ngày nhé.
Thông tin sản phẩm:
Dép massage được làm từ chất liệu nhựa dẻo dai, êm ái với đôi chân.
Có nhiều nút tròn bằng nhựa dẻo nhô lên tại những điểm huyệt của bàn chân, có tác dụng massage tạo sự thư giãn, thoải mái.
Đế dép có nhiều khe hở, chống trơn trượt, an toàn khi đi trên sàn ướt.
Kiểu dáng thời trang, kích cỡ free size, thích hợp mang trong nhà, phòng tắm, nơi công sở…
Combo sản phẩm gồm nhiều màu nổi bật, cho không gian nhà bạn thêm nổi bật, sinh động.
Màu sắc: Đỏ, đen, xám (sản phẩm được giao ngẫu nhiên với 2 màu khác nhau)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: