Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Đầm Mimo Lotus sành điệu giá chỉ có 149.000đ. Chất liệu thun cotton mềm mại, thiết kế sọc caro đen trắng độc đáo, tinh tế. Thể hiện phong cách thời trang, cá tính và sang trọng.

  • Đầm Mimo Lotusthiết kế form đầm ôm body, tôn đường cong gợi cảm của phái đẹp.
  • Kiểu dáng cổ tròn, tay sát nách trẻ trung sành điệu trong phong cách thời trang.
  • Chất liệu thun cotton mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau....Phù hợp khi diện đi tiệc, đi shopping hay cà phê hẹn hò với người ấy.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Màu sắc cổ điển, đẹp mắt cùng chất liệu thoáng mát, đầm khiến bạn nổi bật và quyến rũ hơn khi xuống phố. Chiếc đầm Mimo Lotus giúp bạn tôn dáng tinh tế lại khiến bạn cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động. Đi tiệc, đi dạo hay gặp gỡ bạn bè,... với chiếc đầm xinh xắn đáng yêu này giúp bạn luôn nổi bật và "ghi điểm" đấy.
Được may từ chất liệu thun cotton, độ co giãn cực tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, đầm khéo léo ôm trọn vóc dáng cơ thể giúp bạn luôn nổi bật, tạo dáng ôm tinh tế nhưng vẫn mang đến cho bạn nữ cảm giác thông thoáng và thoải mái khi mặc.
Hãy kết hợp chiếc đầm cùng một đôi giày cao gót kín mũi và một chiếc ví cầm tay ton sur ton để bạn có thể chinh phục được mọi ánh nhìn. Đầm thun sát nách tôn dáng hiệu quả, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đơn giản là dạo phố cũng cho bạn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.
Bạn gái ơi! Nếu trong tủ quần áo của mình còn thiếu chiếc đầm ren body thì hãy mua ngay deal này từ Siêu mua để bổ sung vào tủ đồ thời trang của mình nhé! Sản phẩm này cũng rất thích hợp khi bạn mua tặng cho chị em gái hay người thương nữa! Nhanh tay lên nào!?
Thông tin sản phẩm:
Đầm Mimo Lotusthiết kế form đầm ôm body, tôn đường cong gợi cảm của phái đẹp.
Kiểu dáng cổ tròn, tay sát nách trẻ trung sành điệu trong phong cách thời trang.
Chất liệu thun cotton mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Dễ dàng kết hợp cùng nhiều phụ kiện khác nhau....Phù hợp khi diện đi tiệc, đi shopping hay cà phê hẹn hò với người ấy.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: