Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Đầm cổ đổ phối váy thun giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu thun poly phối rayon mềm mại, thiết kế hiện đại trẻ trung. Mang đến phong cách quyến rũ và thanh lịch.

  • Thiết kế cổ đổ tay dài thanh lịch, chất liệu mềm , thoáng mát.
  • Chất liệu thun Poly phối Rayon.
  • Kích thước: dài 83cm, ngực 86cm, eo 68cm, tay 54cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
  • Màu sắc: Xanh, tím, đỏ
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Ngày nay phụ nữ thường chọn cho mình những chiếc đầm để diện nơi công sở, đi dự tiệc, dạo phố......chiếc đầm không chỉ thể hiện nét sang trọng mà còn nữ tình và đầy quyến rũ. Lựa chọn một chiếc áo đầm đúng nghĩa là mang lại sự gợi cảm, tôn dáng, và phát huy tính năng động để bạn gái tự tin khoe sắc.

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và nữ tính Đầm cổ đổ phối váy thun với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại mang đến phong cách trẻ trung, quyến rũ và thanh lịch.

Với chất liệu thun Rayon cao cấp co giãn phối liền với váy thun Poly sành điệu mềm mại nhẹ nhàng, thoáng mát. Đặc biệt, đầm với kiểu dáng thanh lịch nhưng vẫn không kém phần rực rỡ làm tôn lên nét nữ tính, dịu dàng trong từng cử chỉ của bạn, thích hợp “mix style” với nhiều phụ kiện như giày cao gót, dây đeo…

Đầm cổ đổ phối váy thun gợi cảm mang phong cách gợi cảm thiết kế cực quyến rũ tôn lên vóc dáng ngọc ngà của phái đẹp. Thiết kế tinh tế như một làn gió mới làm tôn lên những đường nét hấp dẫn. Body chuẩn, ôm vẻ đẹp hình thể một cách gợi cảm, nữ tính khoe đôi chân thon dài, quyến rũ.

Thông tin sản phẩm:
Thiết kế cổ đổ tay dài thanh lịch, chất liệu mềm , thoáng mát.
Chất liệu thun Poly phối Rayon.
Kích thước: dài 83cm, ngực 86cm, eo 68cm., tay 54cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
Màu sắc: Xanh, tím, đỏ
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: