Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Áo khoác nam cardigan classic giá chỉ có 110.000đ. Chất liệu thun cotton mát, kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang. Thể hiện được cá tính và phong cách của phái mạnh.


  • Chất liệu: Thun cotton
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Màu sắc dễ phối hợp với các loại trang phục, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Thiết kế sành điệu, sản phẩm rất thích hợp và không kém phần sang trọng, hấp dẫn đối với các bạn nam mạnh mẽ.
  • Kích thước: Dài áo 66cm, ngang áo 46cm.
  • Màu sắc: Xám
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Miền nam không có mùa đông, thời tiết nắng nóng nhưng cũng thi thoảng xuất hiện không khí mát mẻ, thậm chí hơi se lạnh khi những cơn mưa hè ùa về. Với thời tiết như vậy, những chiếc Áo khoác nam cardigan classic thời trang chính là sáng giá cho bộ trang phục dạo phố của bạn trẻ.

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì ắt hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc áo khoác cardigan cá tính lần này. Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc, những sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Được may từ chất liệu vải thun cao cấp với 100% cotton, rất thoáng mát và dễ chịu khi mặc. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại ấn tượng với cổ chữ V cho bạn phong cách lịch lãm.
Đường may của áo được may khéo léo, chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Nó sẽ là một sự kết hợp sáng suốt với những chiếc áo thun trắng hoặc đen không quá cầu kì trong những buổi tối đi dạo phố của bạn.

Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy.
Chiếc áo khoác cardigan này chắc chắn sẽ là một sản phẩm bạn nên có trong tủ đồ của mình. Thêm vào đó, bạn có thể sở hữu chiếc áo cardigan này với giá cả vô cùng hợp lý. Có lý do nào khác để từ chối cơ hội này không nhỉ?
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton
Xuất xứ: Việt Nam
Màu sắc dễ phối hợp với các loại trang phục, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thiết kế sành điệu, sản phẩm rất thích hợp và không kém phần sang trọng, hấp dẫn đối với các bạn nam mạnh mẽ.
Kích thước: Dài áo 66cm, ngang áo 46cm.
Màu sắc: Xám

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: