Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Áo sơ mi nam tay dài phối sọc hồng giá chỉ có 130.000đ. Chất liệu kate cao cấp, thoáng mát. Kiểu dáng thời trang, bắt mắt. Thể hiện vẻ trẻ trung, sang trọng của phái mạnh.

  • Chất liệu: Kate cao cấp
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thể hiện vẻ trẻ trung, lịch lãm của phái mạnh.
  • Áo sơ miđường may chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
  • Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam
  • Kích thước :
  • Size M: dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
  • Size L: dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
  • Màu sắc: Trắng phối sọc hồng, hồng phối sọc trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Nhắc đến sản phẩm áo sơ mi, chắc hẳn bản thân bạn nam nào cũng sở hữu một số lượng khá các loại áo sơ mi : dài tay, cộc tay, dáng body, dáng slim...Do tính chất đơn giản mà sang trọng, truyền thống mà trẻ trung, áo sơ mi giúp các bạn nam tự tin nơi công sở, giao tiếp với bạn bè, dễ kết hợp với quần âu, thắt lưng da đi cùng giày đen, dễ mặc trong cả ngày thường lẫn những ngày có sự kiện quan trọng. Hiểu được nét tinh tế từ vẻ đẹp của áo sơ mi mang lại, Siêu mua giới thiệu sản phẩm Áo sơ mi nam tay dài phối sọc hồng trẻ trung, hiện đại.
Kiểu dáng thanh lịch và thời trang mang hơi thở hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch khi kết hợp với măng séc hay cà vạt. Vẫn là những thiết kế với màu sắc trang nhã, nhưng chất lượng sản phẩm được quan tâm một cách cặn kẽ, từng chi tiết từ cổ, nút áo, đường chỉ… để mang đến cho bạn một sản phẩm thật hoàn hảo.

Dáng áo được may theo form dáng chuẩn, vừa vặn thân người, mang đến cho bạn vẻ ngoài tự tin và cuốn hút phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, vì vậy khi mặc chiếc áo này, bạn sẽ thấy nó rất vừa vặn với thân người, không gây vướng víu, khó chịu.
Áo sơ mi là loại trang phục rất quen thuộc đối với các bạn nam. Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… Và nếu biến tấu một chút, bạn có thể xắn ống tay áo lên, mở cúc, bên trong mặc 1 áo phông , trông sẽ rất cá tính và trẻ trung.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Kate cao cấp
Xuất xứ: Việt Nam
Thể hiện vẻ trẻ trung, lịch lãm của phái mạnh.
Áo sơ miđường may chắc chắn, mềm mại và hút ẩm tốt, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.
Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
Kích thước :
+ Size M: dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
+ Size L: dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
Màu sắc: Trắng phối sọc hồng, hồng phối sọc trắng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: