Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng White Berry giá chỉ có 125.000đ. Chiết xuất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da. Cho da bạn trông mềm mại, trắng sáng và tràn đầy sức sống.

  • Giàu chất chống oxy hóa tập trung cao nhất.
  • Hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường.
  • Nuôi dưỡng làn da của bạn rạng rỡ và hoàn hảo.
  • Tẩy các tế bào chết.
  • Tập trung cao độ Vitamin C đến 70 lần.
  • Da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn.
  • NSX: 04/04/2013
  • HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của tất cả các bạn gái. Nếu không may mắn có được làn da như ý, bạn hãy cứ yên tâm vì sẽ có nhiều cách tự nhiên để chăm sóc da mỗi ngày, giúp da trắng mịn và cuốn hút hơn. Một trong những cách đó là sử dụng Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng White Berry với giá cực ưu đãi.

Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong 7 ngày với công thức đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhan mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.

Làn da được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân môi trường; tự đào thải các sắc tố dưới da và đem lại hiệu quả trắng sáng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào sử dụng vì sản phẩm không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da và không gây bắt nắng khi sử dụng. Tự tin xuống phố và xuất hiện trước mọi người với làn da trắng mịn, chẳng còn nỗi lo rám nắng vì từ nay mình đã có sữa dưỡng thể này.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, không gây ra bất cứ kích ứng nào cho da và không làm da bị bắt nắng. Với sữa dưỡng trắng việc sở hữu một làn da sáng đẹp đã không còn là chuyện vượt quá tầm tay của bạn.
Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất. Tự tin xuống phố với làn da trắng sáng, mịn màng với sữa tắm dưỡng trắng White Berry bạn nhé!!

Thông tin sản phẩm:
Giàu chất chống oxy hóa tập trung cao nhất.
Hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường.
Nuôi dưỡng làn da của bạn rạng rỡ và hoàn hảo.
Tẩy các tế bào chết.
Tập trung cao độ Vitamin C đến 70 lần.
Da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn.
NSX: 04/04/2013
HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: