Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Đầm họa tiết lông ngỗng kèm belt giá chỉ có 165.000đ. Chất liệu voan cát mềm mịn, kiểu dáng ôm tinh tế. Giúp bạn nữ trông thật cá tính và nổi bật nhờ họa tiết lông ngỗng, bắt mắt.


  • Đầm voan họa tiết lông ngỗng có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form ôm nhẹ nhưng vẫn giúp bạn nữ trông thật cá tính và nổi bật nhờ họa tiết lông ngỗng, bắt mắt. Với kiểu dáng ôm tinh tế kết hợp với họa tiết nhiều màu, chiếc đầm sẽ giúp bạn nữ che đi khuyết điểm của vóc dáng.
  • Đầm được may từ chất liệu voan cát mềm mịn màng cho bạn cảm giác êm ái và dễ chịu nhất khi mặc.
  • Kết hợp chiếc đầm cùng chiếc ví cầm tay xinh xắn và một đôi giày sắc màu, bạn sẽ trông thật thời trang.
  • Chất liệu: Voan cát
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Kích thước: Dài 78cm, ngực 88cm, vai 43cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg.
  • Màu sắc: Trắng, xanh đen (kèm belt)
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Xu hướng thời trang của những năm gần đây đang trở lại với những thiết kế đơn giản, tinh tế, hoa văn nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ. Những thiết kế dành cho chị em luôn có sự mới lạ, độc đáo giúp tôn dáng người mặc, tạo sự tự tin bởi vẻ ngoài đầy thu hút của mình. Siêu mua xin giới thiệu tới quí khách hàng mẫu sản phẩm thời trang tuyệt vời cho nữ: Đầm hoa tiết lông ngỗng kèm belt đẹp mắt cho bạn gái.
Chất liệu voan cát mát mẻ, mềm mại và mịn màng rất êm dịu với làn da phái đẹp. Đầm có kiểu dáng ôm, tôn vinh những đường cong gợi cảm vốn có của chị em phụ nữ. Phối đầm với một vài phụ kiện khác nhau, bạn có một phong cách thời trang thật ấn tượng trong mỗi lần đi làm, đi tiệc hay đi chơi cùng bạn bè.
Đầm voan có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form ôm nhẹ nhưng vẫn giúp bạn nữ trông thật cá tính và nổi bật nhờ họa tiết lông ngỗng, bắt mắt. Với kiểu dáng ôm tinh tế kết hợp với họa tiết nhiều màu, chiếc đầm sẽ giúp bạn nữ che đi khuyết điểm của vóc dáng. Chiếc đầm có thể kết hợp độc đáo với các phụ kiện thời trang như dây nịt, túi xách… mang đến cho bạn nữ phong cách vô cùng ấn tượng.
Gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng đó là những ưu điểm mà chiếc đầm xinh xắn này mang lại. Thiết kế ôm sát người sẽ làm tôn thêm dáng xinh ngọc ngà của các tín đồ thời trang.
Thông tin sản phẩm:
Đầm voan họa tiết lông ngỗng có kiểu dáng đơn giản với cổ tròn, tay ngắn, form ôm nhẹ nhưng vẫn giúp bạn nữ trông thật cá tính và nổi bật nhờ họa tiết lông ngỗng, bắt mắt. Với kiểu dáng ôm tinh tế kết hợp với họa tiết nhiều màu, chiếc đầm sẽ giúp bạn nữ che đi khuyết điểm của vóc dáng.
Đầm được may từ chất liệu voan cát mềm mịn màng cho bạn cảm giác êm ái và dễ chịu nhất khi mặc.
Kết hợp chiếc đầm cùng chiếc ví cầm tay xinh xắn và một đôi giày sắc màu, bạn sẽ trông thật thời trang.
Chất liệu: Voan cát
Kích thước: Dài 78cm, ngực 88cm, vai 43cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 55kg
Màu sắc: trắng, xanh đen (kèm belt)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: