Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Quần short nam phối sọc giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu cotton cao cấp, mỏng, dễ thấm hút mồ hôi. Thiết kế phối sọc trẻ trung, cá tính. Cho phái mạnh thêm tự tin và năng động.

  • Quần short nam mang đến cho bạn nam sự năng động, trẻ trung cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu.
  • Quần được may từ chất liệu cotton cao cấp, mỏng dễ thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.
  • Thích hợp mặc ở nhà, đi chơi, dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè người thân.
  • Xuất xứ: Việt Nam xuất khẩu
  • Size: 29, 30, 31, 32, 34, 36
  • Màu sắc: Kem
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Mùa hè luôn là thời điểm mà dáng vẻ của các khuynh hướng thời trang trở nên khỏe khoắn, năng động và thật gợi cảm. Quả là thiếu sót nếu quên không bổ sung chiếc quần short hợp thời vào tủ đồ mùa hè của bạn. Bởi với những ưu điểm nổi trội như mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn, tinh nghịch và năng động, quần short luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các tín đồ thời trang sành điệu, nhất là vào những ngày hè oi ả.

Những kiểu quần short kaki nam hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ nhất của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới luôn được giới sành thời trang cập nhật và mong muốn sở hữu nhằm khẳng định phong cách thời trang của riêng mình.
Quần short nam phối màu chất liệu cotton mỏng, thoáng mát, mềm mại và hút ẩm tốt, kiểu dáng thời trang, trẻ trung, thích hợp cho các bạn trẻ năng động hay tham gia chơi thể thao vận động.
Đường may rất chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền. Với màu sắc trang nhã kết dễ mặc, dễ mix với áo phông, áo ba lỗ... rất thích hợp cho các bạn trẻ năng động, vận động, chơi thể thao, đi du lịch, đi dạo phố, cafe cùng bạn bè.
Khi mặc chiếc quần này, bạn nam sẽ yên tâm vận động trong mọi tư thế mà không hề sợ bức bí hay gò bó bởi chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Kết hợp chiếc quần cùng chiếc áo thun thời trang và một đôi giày lười sẽ là một gợi ý hợp mốt cho bạn.
Thông tin sản phẩm:
Quần short nam mang đến cho bạn nam sự năng động, trẻ trung cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu.
Quần được may từ chất liệu cotton cao cấp, mỏng dễ thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.
Thích hợp mặc ở nhà, đi chơi, dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè người thân.
Xuất xứ: Việt Nam xuất khẩu
Size: 29, 30,31, 32, 34, 36
Màu sắc: Kem
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: