Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Nước hoa nam Tom Ford Noir 100ml giá chỉ có 145.000đ. Hương thơm nam tính, hấp dẫn, khó phai. Khơi gợi vẻ lôi cuốn tiềm ẩn của phái mạnh.


  • Loại sản phẩm: Nước hoa nam
  • Nhãn hiệu: Tom Ford
  • Mùi hương: Cam bergamot, cỏ roi ngựa, cây ca-rum, hạt tiêu hồng và tím, hương giữa là hạt tiêu đen, hạt nhục đậu khấu, tuscan iris, cây phong lữ, hoa hồng Bungari và Clary sage, hương cuối là opoponax, hổ phách, hoắc hương indonesian lá, cỏ vetiver, civet và va
  • Phong cách: Quyến rủ, huyền bí, đam mê.
  • Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Tự tin trong giao tiếp góp phần rất lớn trong hiệu quả công việc. Một chút hương thơm sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh, nâng cao tinh thần làm việc hay đặc biệt quyến rũ trong mắt người ấy.

Quả thật, nước hoa được xem là bí quyết tạo nên phong cách riêng của từng người, khéo léo, tinh tế để lựa chọn loại nước hoa phù hợp sẽ là sức mạnh vô hình cho các bạn nam trên con đường chinh phục phái đẹp và thành công trong sự nghiệp.
Hiểu được điều này, Siêu Mua giới thiệu đến phái mạnh một sản phẩm nước hoa mang phong cách mạnh mẽ và cực kỳ quyến rũ trong mắt phái đẹp nhé! Đó chính làNước hoa nam Tom Ford Noir 100ml !
Nước hoa Tom Ford Noir là một hương thơm dành cho nam. Là một hương thơm mới ra mắt vào năm 2012. Nước hoa Tom Ford Noir có hương đầu là cam bergamot, cỏ roi ngựa, cây ca-rum, hạt tiêu hồng và tím, hương giữa là hạt tiêu đen, hạt nhục đậu khấu, tuscan iris, cây phong lữ, hoa hồng Bungari và Clary sage, hương cuối là opoponax, hổ phách, hoắc hương indonesian lá, cỏ vetiver, civet và vani.
Mùi hương này còn mang một phong cách đặc biệt dành cho những người luôn tìm tòi những cái mới, luôn muốn vươn lên khẳng định mình trong cuộc sống. Mua ngay kẻo hết bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Loại sản phẩm: Nước hoa Nam
Nhãn hiệu: Tom Ford
Mùi hương: Cam bergamot, cỏ roi ngựa, cây ca-rum, hạt tiêu hồng và tím, hương giữa là hạt tiêu đen, hạt nhục đậu khấu, tuscan iris, cây phong lữ, hoa hồng Bungari và Clary sage, hương cuối là opoponax, hổ phách, hoắc hương indonesian lá, cỏ vetiver, civet và vani.
Phong cách: Quyến rủ, huyền bí, đam mê.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: