Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Áo thun nam tay dài phối màu giá chỉ có 100.000đ. Chất liệu 100% cotton, co giãn 4 chiều. Form body ôm gọn dáng người, thể hiện phong cách lãng tử, trẻ trung của phái mạnh.


  • Tên sản phẩm: Áo thun nam tay dài sọc phối màu
  • Áo nam dài tay chất liệu 100% cotton, co giãn 4 chiều.
  • Form body ôm gọn dáng người.
  • Phong cách lãng tử, trẻ trung.
  • Free size , Dài 67cm, ngang 47cm, dài tay 60cm.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Là một trong những kiểu dáng áo dễ mặc và đem đến nét khỏe khoắn, năng động, Áo thun nam tay dài sọc phối màu là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Bất kể mùa nào trong năm, trang phục này cũng có thể gắn bó thân thiết với cánh mày râu. Nếu những chiếc áo sơ-mi tạo cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun tay dài lại mang đến phong thái trẻ trung, cá tính đầy cuốn hút.
Nếu bạn yêu thích các mẫu áo thun tay dài thì hãy Click Mua. Voucher giảm giá 50%, chỉ còn 100.000đ thay vì 200.000đ từ SIEUMUA sẽ mang đến cho bạn một áo thun tay dài nam cổ tròn, để bạn có thể tự tin thể hiện phong cách và cá tính của bản thân trong mùa đông này.
Sử dụng chất liệu cotton mềm mại và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức, tạo cảm giác thoải mái, đem đến sự tự tin tuyệt đối cho người mặc.
Màu sắc đen sọc trắng xám như hình nam tính, trẻ trung áo thun tay dài sọc phối màu Hàn Quốc thích hợp cho nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh: Dù là đi chơi, dạo phố…các bạn vẫn luôn hài lòng với vẻ ngoài cuốn hút của mình.
Thêm một ưu điểm nữa cho dòng sản phẩm áo thun nam tay dài chính là sự linh hoạt về kích cỡ , áo free size nên hầu hết vừa vặn với dáng người các bạn nam. Đây chính là sản phẩm lý tưởng cho bạn.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Áo thun tay dài sọc phối màu dành cho nam
Áo nam dài tay chất liệu 100% cotton, co giãn 4 chiều.

Form body ôm gọn dáng người.
Phong cách lãng tử, trẻ trung.

Free size , dài 67cm, ngang 47cm, dài tay 60cm.
Xuất xứ: Việt Nam
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: