Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo giá chỉ có 130.000đ. Dược phẩm quý hiếm có tác dụng bổ thận, bổ phổi, ngăn ngừa virus, bổ sung vitamin. Thích hợp làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

  • Đông Trùng Hạ Thảo là dược phẩm quý hiếm rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng chữa nhiều bệnh như: rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen…
  • Cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.
  • Sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại, đóng chai sang trọng và đảm bảo vệ sinh.
  • Dễ uống, phù hợp nhiều đối tượng, đặc biệt những người trung niên, thể lực yếu.
  • Thích hợp làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân.
Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền Trung Quốc còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người. Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn Nước uống Đông trùng hạ thảo, loại nước uống bổ dưỡng với nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe, đặc biệt là với nam giới.
Quy cách sản phẩm
Số lượng: 10 chai
Thể tích: 100 ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thành phần: gồm 17 axít amin khác nhau như D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin… Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...)
Cách dùng
Uống trực tiếp,uống ngon hơn khi lạnh
Ngày dùng 1-3 chai hoặc khi mệt mỏi.
Được dùng như một loại nước giải khát.
Sản phẩm hoàn toàn lành tính, không gây bất kì tác dụng phụ nào đối với người sử dụng.
Công dụng
Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ phổi ,bổ thận, tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận. Uống nước Đông trùng hạ thảo hàng ngày còn có thể chữa các bênh ho lao, ho ra máu, ho hen do phế hư hoặc cả phế… Tác dụng đặc biệt nhất của nước uống Đông trùng hạ thảo là để chữa các bệnh như rối loạn tình dục, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối… Dùng nước uống thường xuyên sẽ giúp cải thiện khả năng tình dục, giúp cơ thể hồi sinh sinh lực, khỏe mạnh, cường tráng.
Loại nước uống này còn rất có tác dụng với trẻ em chậm lớn, còi xương. Bên cạnh đó, một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống lại các bênh ung thư.
Về Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo quý hiếm là do quá trình sinh trường và phát triển rất đặc biệt của nó. Vào mùa đông, ấu trùng con của một loại côn trùng có tên là Ngài dơi chui vào trong đất để trú đông. Có một số ấu trùng bị nhiễm khuẩn trong đất, khi bị nhiễm khuẩn ấu trùng này cảm thấy rất đau nên cố hết sức bò lên mặt đất, kết quả cách mặt đất 2-3mm thì chết. Các vi khuẩn phát triển trong cơ thể của ấu trùng, chuyển thành một loại khuẩn tơ quấn đầy cơ thể của côn trùng. Đến mùa hè từ đầu của ấu trùng Ngài dơi mọc ra một cây như là cỏ. Mùa đông thì nó là trùng, mùa hạ là cỏ cho nên người Trung Quốc gọi nó với cái tên là "Đông Trùng Hạ Thảo".
Thông tin sản phẩm:
Đông Trùng Hạ Thảo là dược phẩm quý hiếm rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng chữa nhiều bệnh như: rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen…
Cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.
Sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại, đóng chai sang trọng và đảm bảo vệ sinh.
Dễ uống, phù hợp nhiều đối tượng, đặc biệt những người trung niên, thể lực yếu.
Thích hợp làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: