Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Áo sơ mi nữ demin chấm bi giá chỉ có 109.000đ. Chất liệu giả jean bền đẹp. Màu sắc trang nhã, họa tiết chấm bi hiện đại, trẻ trung tôn lên vẻ tinh tế, cá tính của bạn nữ.


  • Chất liệu: Giả jean
  • Kiểu dáng áo sơ mi cổ điển sát nách, cài nút nữ tính, thân áo áo túi đính nút.
  • Màu sắc trang nhã, họa tiết chấm bi hiện đại, trẻ trung tôn lên vẻ tinh tế, cá tính của bạn nữ.
  • Thích hợp phối cùng quần jeans, quần kaki để đi làm hay quần short, skinny để dạo phố, đi chơi.
  • Kích thước: Dài 57cm, ngực 86cm, vai 34cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Chiếc áo denim đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới trẻ từ năm ngoái và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với nhiều cách kết hợp khác nhau, chiếc áo denim giúp các bạn gái "biến hóa" style và thể hiện những nét tính cách khác nhau. Nếu như đa phần các bạn gái thử nghiệm chiếc áo denim với phong cách rất "bụi" và "ngầu" thì tại sao bạn lại không thử khác biệt hóa phong cách với chiếc áo denim thể hiện được sự nữ tính của mình nhỉ?
Chiếc Áo sơ mi nữ denim chấm bi được làm từ chất liệu giả jean bền đẹp, tạo nên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ mà vẫn rất điệu đà, duyên dáng. Thiết kế khá dễ mặc, không kén vóc dáng với form áo suông nhẹ, màu sắc trang nhã, họa tiết chấm bi hiện đại, trẻ trung tôn lên vẻ tinh tế, cá tính của bạn nữ.

Tay ngắn trông bạn thật nữ tính và sành điệu phong cách Hàn Quốc. Bạn có thể sử dụng chiếc áo này với nhiều phong cách và trang phục khác nhau để trở nên trẻ trung, năng động và nữ tính hơn khi xuất hiện trước mọi người.
Với chiếc áo denim thiết kế ngắn tay, bạn gái có thể dễ dàng kết hợp áo với nhiều mẫu quần và váy tạo nên các style khác nhau. Cách đơn giản nhất vẫn là kết hợp áo cùng một chiếc quần tregging màu đen. Bạn gái cũng có thể kết hợp áo cùng những chiếc quần short chất liệu jean hay kaki khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Giả jean
Kiểu dáng áo sơ mi cổ điển sát nách, cài nút nữ tính, thân áo áo túi đính nút.
Màu sắc trang nhã, họa tiết chấm bi hiện đại, trẻ trung tôn lên vẻ tinh tế, cá tính của bạn nữ.

Thích hợp phối cùng quần jeans, quần kaki để đi làm hay quần short, skinny để dạo phố, đi chơi.
Kích thước: Dài 57cm, ngực 86cm, vai 34cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 50kg

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: