Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Áo khoác nữ in họa tiết sao xinh xắn giá chỉ có 119.000đ. Chất liệu thun nỉ cao cấp dày vừa phải, thấm hút mồ hôi tốt. Họa tiết xinh xắn, cho bạn gái phong cách cá tính, trẻ trung.

  • Chất liệu thun nỉ cao cấp dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt.
  • Áo được in họa tiết ngôi sao cực xinh và cá tính thích hợp cho các bạn gái phá cách, năng động
  • Áo được thiết kế 2 túi bên sành điệu.
  • Kích thước: Dài 63cm, ngực 96cm, tay 57cm, bo tay 8cm, bo gấu 8.5cm.
  • Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg.
  • Màu sắc: Xanh đen
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Thời tiết nắng nóng của mùa hè oi bức cộng với tình trạng ô nhiễm môi trường kéo dài là lý do khiến bạn e ngại mỗi khi ra đường. Ngoài khẩu trang, váy chống nắng, nón bảo hiểm, kính mát, thì áo khoác là trang phục không thể thiếu để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Deal hôm nay, Siêu mua giới thiệu đến bạn sản phẩm Áo khoác nữ in họa tiết ngôi sao cao cấp, cho ngày hè năng động.

Chất liệu thun cotton mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, bạn có thể thỏa sức mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm.
Được thiết kế đơn giản nhưng chiếc áo vẫn toát lên sự tinh tế, duyên dáng và trẻ trung cho người mặc. Chiếc áo không quá dài, tay ôm co giãn có thể xoắn cao theo sở thích của từng người nên rất hợp khi bạn diện cùng đầm ống, áo hai dây hay những chiếc váy sát nách.
Điểm nhấn của chiếc áo này chính họa tiết ngôi sao cực xinh và cá tính thích hợp cho các bạn gái phá cách, năng động. Khi diện váy, đầm sẽ tạo cho bạn gái vẻ mong manh, gợi cảm.
Dễ dàng kết hợp với quần tây, quần jean, quần short, váy, đầm… Hay bạn cũng có thể phối với áo thun, áo sơ mi bên trong cho bạn phong cách dịu dàng, nữ tính.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu thun nỉ cao cấp dày vừa phải thấm hút mồ hôi tốt.
Áo được in họa tiết ngôi sao cực xinh và cá tính thích hợp cho các bạn gái phá cách, năng động
Áo được thiết kế 2 túi bên sành điệu.
Kích thước: Dài 63cm, ngực 96cm, tay 57cm, bo tay 8cm, bo gấu 8.5cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 55kg.
Màu sắc: Xanh đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét