Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tinh chất dầu dừa dưỡng tóc và trị gàu giá chỉ có 115.000đ. Chiết xuất từ dừa nguyên chất, hương thơm dịu nhẹ. Mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt, sạch gàu.


  • Giúp bảo vệ, chăm sóc tóc đến các lớp biểu bì nằm sâu trong da đầu, đồng thời bổ sung Protein và kích thích sự trao đổi chất giúp bạn không còn tóc chĩa và luôn giữ ẩm cho tóc.
  • Giữ ẩm cho tóc từ gốc đến ngọn tóc, giúp tóc mượt mà và chắc khoẻ, sạch gàu.
  • Hương thơm nhẹ nhàng đặc biệt đầy quyến rũ.
  • Mang tới cho bạn mái tóc sạch gàu, khỏe và vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ Việt Nam.
  • Thời tiết nắng nóng cũng là nguyên nhân khiến tóc bạn dễ sơ rối và mất sức sống, sử dụng dầu dừa Life Coco mỗi tuần 2 lần để ủ tóc, bạn sẽ mang lại sự kỳ diệu cho mái tóc của mình.
  • Mặt nạ ủ tóc để dưỡng tóc và trị gàu ( xức lên tóc hoặc xức lên da đầu nếu trị gàu, để 15 phút, gội sạch với dầu gội đầu), dưỡng tóc , làm mềm mượt tóc, giảm rụng tóc, làm rậm lông tóc ( thoa lớp mỏng lên tóc và chân tóc, không cần gội)
Mỗi mái tóc là một câu chuyện, không chỉ kể về vẻ đẹp mà còn thể hiện cá tính của người phụ nữ. Chính vì thế, phụ nữ ngày nay thường dành khá nhiều thời gian cho việc chăm sóc và thay đổi kiểu tóc như nhuộm phong cách, duỗi dịu dàng, uốn hiện đại. Thế nhưng, việc làm đẹp và thay đổi kiểu tóc thường xuyên sẽ gây ra nhiều tổn hại cho mái tóc.
Tự tin thay đổi kiểu tóc mà không phải lo tóc bị hư tổn luôn là điều người phụ nữ mong muốn nhất. Sản phẩm Tinh chất dầu dừa dưỡng tóc và trị gàu chính là phương pháp hữu hiệu nhất giúp bạn có mái tóc mềm mại, suôn mượt, giảm tóc gãy rụng và sạch gàu như vừa đi chăm sóc tóc tại spa.

Dầu dừa dưỡng tóc có khả năng giữ độ ẩm và thẩm thấu cao, chứa nhiều chất bảo vệ tóc, giúp cho mái tóc siêu mượt, siêu nhẹ và độc đáo, giúp bảo vệ, chăm sóc tóc đến các lớp biểu bì nằm sâu trong da đầu, đồng thời bổ sung Protein và kích thích sự trao đổi chất giúp bạn không còn tóc chẻ ngọn, sạch gàu và luôn giữ ẩm cho tóc.
Hương thơm nhẹ nhàng với mùi hương trái dừa đầy quyến rũ, đây một trong những bí kíp giúp mang tới cho bạn mái tóc khỏe và vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ Việt Nam.
Mặt nạ ủ tóc để dưỡng tóc và trị gàu ( xức lên tóc hoặc xức lên da đầu nếu trị gàu, để 15 phút, gội sạch với dầu gội đầu), dưỡng tóc , làm mềm mượt tóc, giảm rụng tóc, làm rậm lông tóc ( thoa lớp mỏng lên tóc và chân tóc, không cần gội)
Một số cách chăm sóc tóc:
Cách 1: Dầu ôliu hoặc dầu dừa
Trước khi đi ngủ dùng một lượng nhỏ tinh dầu ôliu hoặc tinh dầu dừa lên tóc.
Dùng mũ chụp để giữ tóc bên trong đồng thời cũng để giữ vệ sinh cho dầu khỏi dính sang quần áo hay chăn gối.
Đơn giản khi sáng mai thức dậy sau khi gội đầu bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Cách 2: Khoai tây và quả bơ
Khoai tây và quả bơ nghiền nhuyễn thành một hỗn hợp. Sau đó bôi hỗn hợp này thành một lớp lên toàn bộ mái tóc sao cho thật đều và không bỏ sót những sợi tóc có “tiềm năng” khô và chẻ ngọn nhiều.
Giữ nguyên như vậy trong khoảng một giờ, sau đó gội sạch đầu với nước ấm.

Thông tin sản phẩm:
Giúp bảo vệ, chăm sóc tóc đến các lớp biểu bì nằm sâu trong da đầu, đồng thời bổ sung Protein và kích thích sự trao đổi chất giúp bạn không còn tóc chĩa và luôn giữ ẩm cho tóc.
Giữ ẩm cho tóc từ gốc đến ngọn tóc, giúp tóc mượt mà và chắc khoẻ, sạch gàu.
Hương thơm nhẹ nhàng đặc biệt đầy quyến rũ.

Mang tới cho bạn mái tóc sạch gàu, khỏe và vẻ đẹp rạng ngời cho phụ nữ Việt Nam.
Thời tiết nắng nóng cũng là nguyên nhân khiến tóc bạn dễ sơ rối và mất sức sống, sử dụng dầu dừa Life Coco mỗi tuần 2 lần để ủ tóc, bạn sẽ mang lại sự kỳ diệu cho mái tóc của mình.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: