Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Nệm nước mùa hè cho bé giá chỉ có 99.000đ. Chất liệu nilon cao cấp, bên trong có lớp nước tạo cảm giác mát mẻ, mềm mại. Êm dịu với làn da của bé, giúp bé ngủ ngon giấc hơn.

  • Đệm cho trẻ được làm từ chất liệu nilon cao cấp, bên trong có lớp nước tạo cảm giác mát mẻ, mềm mại.
  • Êm dịu với làn da của bé, giúp bé ngủ ngon giấc hơn.
  • Thích hợp để sử dụng cho các bé trong thời tiết nóng bức của mùa hè.
  • Đệm chống thấm nước, dễ chùi rửa, làm vệ sinh.
  • Có thể cuốn nhỏ lại để tiết kiệm không gian khi không cần sử dụng.
Thời tiết Sài Gòn đã oi bức trở lại khiến người lớn lẫn trẻ nhỏ đều khó chịu khi đặt lưng xuống những tấm nệm mouse. Trong trường hợp này có lã chọn mua một tấm nệm nước cho mình và bé là một cách hay.
Nệm nước mát từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những đặc tính hữu dụng của sản phẩm này tới sức khoẻ và giấc ngủ của con người. Để giúp các bé nhà mình ngủ ngon hơn trong mùa hè oi bức Siêu mua mang đến cho các bé Nệm nước cao cấp - Sản phẩm đặc biệt hữu ích cho trẻ nhỏ, độ bồng bềnh của sản phẩm có tác dụng giúp cơ thể trẻ chuyển động, rất tốt cho phổi và phần lưng.
Nệm nước với cấu tạo được chia thành nhiều rãnh, bên trong là các ngăn cách biệt chứa nước, có tác dụng làm mát và massage lưng nhờ dao động của nước trong các ngăn.
Nệm nước được sử dụng như một công cụ giúp thư giãn, tạo cảm giác mát mẻ thoải mái, giải nhiệt cho tất cả mọi người nhất là trong mùa hè nóng bức. Cách vệ sinh nệm cũng đơn giản, chỉ cần lau bề mặt bằng khăn ướt thật nhanh chóng.
Tuy nhiên lưu ý khi sử dụng Nệm nước cho trẻ nhỏ, bạn nên trải trên bề mặt Nệm một lớp khăn mỏng, tốt nhất là loại khăn xô to mà bạn thường dùng tắm cho trẻ, để trẻ không bị quá lạnh và thấm bớt mồ hôi đối các trẻ hay ra mồ hôi trộm.

Thông tin sản phẩm:
Nệm cho trẻ được làm từ chất liệu nilon cao cấp, bên trong có lớp nước tạo cảm giác mát mẻ, mềm mại.
Êm dịu với làn da của bé, giúp bé ngủ ngon giấc hơn.
Thích hợp để sử dụng cho các bé trong thời tiết nóng bức của mùa hè.
Đệm chống thấm nước, dễ chùi rửa, làm vệ sinh.
Có thể cuốn nhỏ lại để tiết kiệm không gian khi không cần sử dụng.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: