Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Nồi áp suất 6 lít Hendai giá chỉ có 650.000đ. Với thiết kế gọn gàng tiện dụng và 7 chức năng nấu hẹn giờ. Giúp bạn trở thành bà nội trợ tài ba chế biến bữa cơm nhanh chóng, hấp dẫn.

  • Bộ sản phẩm gồm: 01 nồi áp suất, 01Thìa xới cơm, 01 ruột nồi, 01 Dây điện
  • Lòng nồi bằng nhôm tráng men chống dính 3 lớp. Thân nồi được làm bằng Inox dày dặn, đảm bảo độ bền lâu dài, an toàn cho sức khỏe. Khả năng giữ nhiệt tốt nên bạn có thể dùng để làm món cá kho, hầm xương, nấu chè hay nấu cháo
  • Với thiết kế gọn gàng tiện dụng, 7 chức năng nấu hẹn giờ (nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm, hấp, luộc, kho), điều chỉnh chế độ bằng tay.
  • Thiết kế van xả đảm bảo an toàn, áp suất và nguồn điện ổn định.
  • Kỹ thuật điều chỉnh áp suất kép độc đáo, cho thực phẩm thơm ngon hơn. Nấu cơm cực dẻo (ngon hơn nồi cơm điện thường)
  • Hàng xuất xứ: Đài Loan
  • Công suất: 1000w
  • Sản phẩm chỉ giao phiếu tại Tp.HCM.
Bạn tin không, chỉ với một chiếc nồi áp suất bạn đã có thể thay thế hàng loạt dụng cụ nhà bếp khác như nồi cơm điện, nồi áp suất, lò vi sóng, nồi ủ, nồi hấp…? Với chiếc Nồi áp suất Hendai mà siêu mua xin giới thiệu đến bạn, tất cả các chức năng của các loại nồi khác sẽ được đảm nhận một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nồi áp suất 6 lít Hendai được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn Châu Âu, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường.
Nồi áp suất đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và đặc biệt là siêu tiết kiệm điện năng. Với chất liệu siêu cứng, chống cào xước và chịu mài mòn của nồi bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm.
So với nồi cơm điện thông thường có thể tiết kiệm được 20% thời gian và 25% lượng điện tiêu thụ. Để nấu canh, nấu cháo, om, hầm tiết kiệm được 40% thời gian và 50% năng lượng tiêu hao. Đây là một ưu điểm được các chị em đánh giá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Nồi áp suất đa năng thông minh có độ an toàn tuyệt đối nên bạn sẽ không còn phải lo lắng tiềm ẩn bức xạ nguy hiểm của lò vi sóng, không còn lo lắng về nguy cơ bỏng do van nồi áp xuất gây ra. Là chủ nhân của sản phẩm hữu ích này, bạn và người thân sẽ thực sự được an toàn đặc biệt khi gia đình mình có trẻ nhỏ.
Tài nội trợ khéo léo của bạn, cùng với sự trợ giúp đắc lực của chiếc nồi thông minh sẽ không khó khăn để bạn trở thành nghệ sĩ của những món ăn ngon. Bạn đừng quá ngạc nhiên khi nhận được sự khen ngợi và ánh mắt biết ơn từ người thân của mình bạn nhé!
Thông tin sản phẩm:
Bộ sản phẩm gồm: 01 nồi áp suất, 01Thìa xới cơm, 01 ruột nồi, 01 Dây điện
Lòng nồi bằng nhôm tráng men chống dính 3 lớp. Thân nồi được làm bằng Inox dày dặn, đảm bảo độ bền lâu dài, an toàn cho sức khỏe. Khả năng giữ nhiệt tốt nên bạn có thể dùng để làm món cá kho, hầm xương, nấu chè hay nấu cháo.
Với thiết kế gọn gàng tiện dụng, 7 chức năng nấu hẹn giờ (nấu cơm, nấu cháo, nấu súp, hầm, hấp, luộc, kho), điều chỉnh chế độ bằng tay.
Thiết kế van xả đảm bảo an toàn, áp suất và nguồn điện ổn định.
Kỹ thuật điều chỉnh áp suất kép độc đáo, cho thực phẩm thơm ngon hơn. Nấu cơm cực dẻo ( ngon hơn nồi cơm điện thường)
Hàng xuất xứ: Đài Loan
Công suất: 1000w.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: