Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 giá chỉ có 110.000đ. Gói phần mềm bảo mật thông minh giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi tất cả các loại virus không mong muốn.

  • Kaspersky Antivirus 2013 là gói phần mềm bảo mật tất cả trong 1, cung cấp đầy đủ các giải pháp bảo mật tốt và toàn diện nhất cho người sử dụng.
  • Bảo hành: 1 năm
  • Hotline : Ms.Trang - 0987 550 614
  • Địa chỉ bảo hành: 481/206 Lê Văn Sỹ - F.2 - Q.Tân Bình
  • Các lỗi do quá trình sử dụng máy vi tính, cách khắc phục các sự cố mời bạn vào trang http://wwwkaspersky.vn/hoi-va-dap.html để biết thêm chi tiết.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiệu phần mềm diệt virus, việc lựa chọn được phần mềm diệt virus tốt, bảo vệ được hệ thống, máy tính của người dùng trước các cuộc tấn công là rất quan trọng. Lần này, SIEUMUA giới thiệu đến bạn Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 - đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho máy tính của bạn

Kaspersky Lab là thương hiệu diệt virus hàng đầu thế giới với nhiều giải thưởng uy tín do cộng đồng. Kaspersky Lab mới chính thức "trình làng" phiên bản đầy đủ của Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 được thiết kế như một giải pháp bảo mật "tất cả trong một". Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 sẽ cung cấp một môi trường máy tính an toàn cho bạn và gia đình.
Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 được tích hợp công nghệ “điện toán đám mây”, cho phép cập nhật thông tin những loại virus mới xuất hiện một cách nhanh nhất. Giao diện chính của Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 hiển thị các thông tin cần thiết về tình trạng bảo mật của hệ thống, và những công cụ cần thiết cho quá trình bảo mật, như tính năng quét, bàn phím ảo .
Đặc biệt, Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 còn hỗ trợ cả tính năng cảm ứng, dùng cho các hệ thống máy tính trang bị màn hình cảm ứng. Ngoài những tính năng bảo mật như diệt virus, các loại phần mềm gián điệp và các phần mềm gây hại nói chung, Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 còn trang bị những tính năng bảo mật như:
- Tính năng nhận diện mức độ an toàn của file trước khi làm việc hoặc mở file, điều này giúp các file có chứa mã độc không có cơ hội kích hoạt và xâm nhập vào hệ thống.
- Người dùng có thể kiểm tra mức độ tin cậy của một phần mềm trước khi cài đặt vào máy tính thông qua hệ thống Kaspersky Security Network.
- Công nghệ nhận diện rootkit (rootkit là phần mềm thiết kế để ẩn bên dưới hệ thống, tạo điều kiện cho các phần mềm gây hại xâm nhập), đã được cải thiện và nâng cấp.
- Tính năng System Watcher sẽ thu thập thông tin về các ứng dụng và các tiến trình đang chạy trên hệ thống, giúp KIS 2013 phản ứng và nhanh chóng nhận diện để ngăn chặn những tiến trình lạ và nghi vấn mới xuất hiện.
- Tính năng lọc và chống lại các trang web lừa đảo được cải thiện hơn dựa trên mạng lưới Kaspersky Security Network.
- Tính năng URL Advisor cho phép nhận diện và cảnh báo những trang web nghi vấn, có chứa mã độc hoặc lừa đảo. Tính năng này cũng cho phép lọc các trang web có chứa nội dung bạo lực và khiêu dâm.
Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 đã cải thiện khá nhiều về hiệu suất. Phần mềm hoạt động khá nhanh, nhẹ và tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống, không làm ảnh hưởng tốc độ của máy khi hoạt động. Với các tính năng vượt bậc, Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013 chắc chắn sẽ là người bạn tốt, đáng tin cậy cho máy tính của bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay click MUA ngay Bộ phần mềm diệt virus Kaspersky Antivirus 2013bản quyền để bảo vệ máy tính yêu quý các bạn nhé.
Thông tin sản phẩm:
+ Phần mềm diệt virus Kaspersky thông minh giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi tất cả các loại virus không mong muốn.
+ Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, không ảnh hưởng và làm chậm tốc độ máy tính.
+ Bảo đảm máy tính luôn ở chế độ bảo mật tuyệt đối.
+ Ngăn chặn các thay đổi hệ điều hành trái phép.
+ Chặn việc tải xuống phần mềm độc hại từ Internet.
+ Không chỉ giúp ngăn chặn máy tính chống lại virus và các phần mềm gây hại, KIS 2013 còn quản lý dữ liệu vào ra hiệu quả để đảm bảo dữ liệu riêng tư không bị đánh cắp và gửi ra bên ngoài cũng như chống lại sự xâm nhập từ bên ngoài của hacker.
+ Bảo vệ máy tính khỏi viruses, Trojans và worms
+ Bảo vệ máy tính khỏi spyware và adware
+ Quét virus các file theo thời gian thực (khi mở files) và theo yêu cầu
+ Quét virus các email khi nhận
+ Quét virus khi truy cập internet
+ Bảo vệ các chương trình chat (ICQ, MSN)
+ Nhận biết nguy hiểm từ các virus chưa có trong cơ sở dữ liệu
+ Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày kích hoạt.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: