Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Nước hồng sâm Hàn Quốc giá chỉ có 130.000đ. Chiết xuất từ các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả khác. Tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress.

  • Được sản xuất tại Hàn Quốc từ các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả khác.
  • Nước uống Hồng sâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress.
  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Thích hợp cho nhiều đối tượng: thanh niên thường xuyên làm việc căng thẳng, học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh…
  • Hộp sắt: 10 lọ X100ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Hạn sử dụng: 16/04/2015
Cuộc sống hiện đại với công việc căng thẳng và chế độ ăn uống không hợp lý khiến cơ thể bạn hay bị mệt mỏi, sức khỏe kém và khả năng đề kháng cũng giảm dần. Để chịu được áp lực của công việc và đồng thời vẫn chăm sóc chu đáo cho sức khỏe, bạn cần chọn cho mình những thực phẩm dinh dưỡng hợp lý, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn Nước Hồng sâm cao cấp của Hàn Quốc với thành phần gồm các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả… có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress, chữa bệnh thích hợp cho nhiều đối tượng.
Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 – 2 chai/ngày. Mỗi lần chỉ uống 1 chai.
Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Khỏe hơn mỗi ngày với nước uống Hồng sâm Hàn Quốc:
Được bổ sung các dược liệu quý như hồng sâm, linh chi, thảo dược… nước uống hồng sâm được xem làm một loại nước giải khát lý tưởng cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.
Trong hồng sâm có chứa tới 15 yếu tố vi lượng, được xem là loại thuốc bổ toàn diện, có thể phòng chống lão hóa tế bào, kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể, giúp phòng chống lại bệnh nhiễm trùng, là phương thuốc phòng bệnh hiệu quả.
Bên cạnh đó, hồng sâm còn có nhiều axit amin và khoáng chất vi lượng, có tác dụng thúc đẩy chức năng giải độc của gan và thận, tăng cường hệ thống miễn dịch, có thể chữa các chứng mệt mỏi, suy nhược, tiểu đường, làm dịu bớt các trường hợp quá mẫn cảm. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng: thanh niên thường xuyên làm việc căng thẳng, học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh… Bạn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng người thân, đồng nghiệp.
Sản phẩm bao gồm 10 chai nước hồng sâm loại 100ml được đóng gói đẹp mắt, sang trọng nên rất thích hợp để dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Với những tác dụng tuyệt với đối với cơ thể, nước uống Hồng sâm được xem là thức uống dinh dưỡng lý tưởng để bạn chăm sóc sức khỏe cho mình và những người xung quanh mỗi ngày.
Thông tin sản phẩm:
Được sản xuất tại Hàn Quốc từ các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả khác.
Nước uống Hồng sâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress.
Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Thích hợp cho nhiều đối tượng: thanh niên thường xuyên làm việc căng thẳng, học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh…
Hộp sắt: 10 lọ X100ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hạn sử dụng: 16/04/2015
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: