Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Áo sơ mi tay dài Hàn Quốc giá chỉ có 130.000đ. Chất liệu kate cao cấp, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng đơn giản, cho bạn nam nét lịch lãm, trẻ trung.

  • Kích thước:
    Size M: Dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
    Size L: Dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
  • Chất liệu: kate
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, thời trang.
  • Màu sắc nam tính, cho bạn nam phối cùng nhiều trang phục như: quần tây, quần kaki, quần jeans…
  • Màu sắc: Xanh đen phối trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Sang trọng, trẻ trung và thoải mái để tự tin luôn là những tiêu chuẩn mà các chàng trai hướng tới nhằm chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Sieumua.com hân hạnh giới thiệu tới các bạn chiếc Áo sơ mi tay dài Hàn Quốc.
Áo được may từ chất liệu kate thấm hút tốt, không xù lông sẽ tạo cho bạn nam cảm giác thoải mái nhất trong suốt một ngày làm việc. Dù kết hợp chiếc áo cùng quần tây hay quần kaki, quần jeans, bạn nam cũng trông thật nam tính, lịch lãm. Với họa tiết phối màu thời trang, bạn sẽ trông không kém phần cá tính, thời trang khi diện trang phục này.
Áo sơ mi là loại trang phục rất quen thuộc đối với các bạn nam. Bạn có thể mặc chúng vào nhiều dịp khác nhau như những lúc đi làm, đi học, đi chơi… Và nếu biến tấu một chút, bạn có thể xắn ống tay áo lên, mở cúc, bên trong mặc 1 áo phông , trông sẽ rất cá tính và trẻ trung.
Áo sơ mi nam được may phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, vì vậy khi mặc chiếc áo này, bạn sẽ thấy nó rất vừa vặn với thân người, không gây vướng víu, khó chịu.
Với những chiếc Áo sơ mi nam này, bạn có thể mặc vào nhiều dịp. Những lúc đi làm, trông bạn sẽ thật lịch lãm với trang phục quần tây, áo sơ mi bỏ vào trong. Lúc đi chơi, bạn có thể kết hợp áo sơ mi nam với những chiếc quần jeans, thể hiện được sự trẻ trung, năng động…
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: kate
Xuất xứ: Việt Nam.
Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, thời trang.
Màu sắc nam tính, cho bạn nam phối cùng nhiều trang phục như: quần tây, quần kaki, quần jeans…
Kích thước:
+ Size M: Dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
+ Size L: Dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
Màu sắc: Xanh đen phối trắng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: