Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Áo khoác lửng nữ 2 túi cá tính giá chỉ có 125.000đ. Chất liệu vảy cá, thiết kế hàng nút cá tính hợp thời trang. Mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, sang trọng và quyến rũ.

  • Chất liệu: Vảy cá
  • Áo được thiết kế 2 túi sành điệu được bo dưới thân áo tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Thiết kế hàng nút cá tính hợp thời trang
  • Kích thước: Dài 52cm, ngực 84cm, tay 54cm, bo tay 7cm, bo gấu 6cm.
  • Free size, thích hợp với bạn gái dưới 50kg.
  • Màu sắc: Xanh, đen, đỏ cam.
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Các sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động được các bạn trẻ đón nhận và theo đuổi. Ngoài những dạng đầm xinh xắn, những dạng quần Jeans ngắn, cách điệu thì áo khoác ngoài cũng được đặc biệt quan tâm. Dạng áo khoác lửng kiểu độc đáo luôn là sản phẩm được săn lùng bởi nét thanh lịch lẫn cuốn hút mà nó đem lại. Áo khoác lửng nữ 2 túi mà Siêu mua giới thiệu đợt này không nằm ngoài xu hướng đó, nhanh tay chọn lấy để bổ sung vào tủ đồ của mình bạn nhé!

Chất liệu vảy cá cao cấp cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn, nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn duyên dáng cho bạn để mix những bộ quần áo, váy cho bạn.
Sản phẩm thích hợp với nhiều lứa tuổi và cho mọi dáng người. Từ phong cách trẻ trung, nữ tính đến đằm thắm và sang trọng. Áo được thiết kế 2 túi sành điệu được bo dưới thân áo tạo cảm giác thoải mái khi mặc.Chất liệu mềm mại tinh tế cổ điển vừa mang lại cho người sở hữu nét dịu dàng, gợi cảm vừa cổ điển, quý phái pha chút nhẹ nhàng sang trọng.
Với chiếc áo khoác này bạn có thể mix cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau: đầm liền, áo + váy ngắn, quần skinny + áo thun, quần Jeans +áo thun/ sơ mi,....vòng đeo tay, vòng đeo cổ, đồng hồ, túi xách,...

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Vảy cá
Áo được thiết kế 2 túi sành điệu được bo dưới thân áo tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
Thiết kế hàng nút cá tính hợp thời trang
Kích thước: Dài 52cm, ngực 84cm, tay 54cm, bo tay 7cm, bo gấu 6cm.
Free size, thích hợp với bạn gái dưới 50kg.
Màu sắc: Xanh, đen, đỏ cam.
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: