Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Áo voan cánh dơi phối màu giá chỉ có 99.000đ. Chất liệu voan mềm mịn, thoáng mát. Thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Thể hiện phong cách thời trang cực ấn tượng và nổi bật cho phái đẹp.

  • Chất liệu: Voan
  • Áo được thiết kế form cánh dơi, tay lật, trẻ trung với cổ tròn
  • Kích thước: Dài 56cm, ngực 120cm, vai 50, tay 31cm.
  • Free size: thích hợp cho bạn gái dưới 52kg.
  • Màu sắc:
    Xanh (xanh phối hồng)
    Hồng (hồng phối trắng)
  • Lưu ý: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Áo cánh dơi sẽ là mẫu trang phục cực kì hợp với thời tiết ngày hè vì nó tạo cho bạn độ mát mẻ, thoải mái và vô cùng quyến rũ. Hãy cùng sieumua.com khám phá lượt deal mới này với Áo voan cánh dơi phối màu thời trang và phong cách!

Được may bằng chất liệu voan, dễ thấm hút mồ hôi đem lại cảm giác mát lạnh cho người mặc. Không chỉ giúp bạn tôn lên nhiều nét của cơ thể, mà sẽ giúp bạn che bớt những phần cơ thể chưa được thon thả lắm. Nếu bạn không tự tin về vòng 2 của mình, áo cánh dơi sẽ là lựa chọn sáng suốt để bạn có thể tha hồ dạo chơi mà không phải lo sợ bị lộ những khuyết điểm.

Với áo thun cánh dơi bạn có thể kết hợp với các trang phục khác nhau như quần short jeans, legging , váy ngắn... tạo nên một phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng trong những buổi hẹn hò lãng mạn, đi làm hay đi học...
Áo cánh dơi thướt tha là lựa chọn số một cho những bạn gái muốn thể hiện phong cách nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính của mình, hãy đặt mua những chiếc áo vô cùng xinh đẹp này nhé.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Voan
Áo được thiết kế form cánh dơi, tay lật, trẻ trung với cổ tròn.
Kích thước: Dài 56cm, ngực 120cm, vai 50, tay 31cm.
Free size, thích hợp cho bạn gái dưới 52kg
Màu sắc:
+ Xanh (xanh phối hồng)
+ Hồng (hồng phối trắng)
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

2 nhận xét: