Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Combo 3 Bọc đựng remote Teddy giá chỉ có 63.000đ. Chất liệu vải mềm, kiểu dáng đẹp mắt với hoa văn trang nhã. Giúp tăng thẩm mỹ, chống sốc và chống bụi cho remote.


  • Combo 03 vỏ bọc điều khiển hình gấu Teddy giúp tăng thẩm mỹ và chống sốc, chống bụi cho những chiếc remote của gia đình bạn.
  • Vỏ bọc được may bằng vải mềm, bên trong có lót lớp bông mềm mại.
  • Kiểu dáng đẹp mắt với hoa văn trang nhã, bên dưới có đính một chú gấu xinh xắn.
  • Có thể tháo ra để giặt sạch sau một thời gian sử dụng.

Túi đựng remote có kiểu dáng xinh xắn với hoa văn nhã nhặn và màu sắc trẻ trung. Túi được may từ chất liệu vải có lót mút bên trong nên rất mềm mại, có khả năng chống sốc cho remote, hạn chế các hư tổn do va chạm gây nên. Với chiếc túi đựng này, những chiếc remote khô cứng sẽ trở nên sinh động, đẹp mắt hơn. Túi được thiết kế đơn giản nhưng khả năng bảo vệ remote hiệu quả. Túi có thể được giặt sạch và sử dụng lại nhiều lần.
Combo sẽ gồm 3 sản phẩm với 3 kích thước khác nhau: vỏ lớn 22x8 cm; vỏ trung: 20x8 cm; vỏ nhỏ: 18x8 cm – phù hợp với nhiều loại remote trong gia đình bạn.
Combo 03 vỏ bọc điều khiển hình gấu teddy giúp tăng thẩm mỹ và chống sốc, chống bụi cho những chiếc remote của gia đình bạn. Kiểu dáng đẹp mắt với hoa văn trang nhã, bên dưới có đính một chú gấu xinh xắn điểm tô cho chiếc remote thêm bắt mắt
Vỏ bọc được may bằng vải mềm, bên trong có lót lớp bông mềm mại, cho bạn bảo vệ remote một cách tối đa. Sản phẩm có thể tháo ra để giặt sạch sau một thời gian sử dụng
Thông tin sản phẩm:
Combo 03 vỏ bọc điều khiển hình gấu Teddy giúp tăng thẩm mỹ và chống sốc, chống bụi cho những chiếc remote của gia đình bạn.
Vỏ bọc được may bằng vải mềm, bên trong có lót lớp bông mềm mại.
Kiểu dáng đẹp mắt với hoa văn trang nhã, bên dưới có đính một chú gấu xinh xắn.
Có thể tháo ra để giặt sạch sau một thời gian sử dụng.

Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C
Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi: 19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: