Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Quần lửng nam 2 túi bo thun giá chỉ có 115.000đ. Chất liệu thun cotton bền đẹp, thấm hút mồ hôi. Thiết kế 2 túi dây kéo 2 bên sành điệu, cho phái mạnh phong cách khỏe khoắn, năng động.

  • Chất liệu: Thun cotton
  • Thiết kế 2 túi dây kéo 2 bên, có thể cất bóp ví mà không sợ rớt khi hoạt động
  • Kích thước: Dài 77 cm, ống bo thun 13 cm, lưng thun 37 cm
  • Thích hợp cho các bạn nam 70 ký trở xuống
  • Dễ kết hợp với nhiều trang phục khi đi chơi thể thao hay đi dạo với bạn bè.
  • Có 2 màu: Xám, xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Quần lửng nam là một kiểu dáng quần chưa bao giờ lỗi mốt trong mọi mùa hè - Dù là các chàng trai lịch lãm hay các bạn trẻ năng động, quần lửng vẫn luôn phù hợp và biết cách làm vừa lòng mọi người. Đây là một trong những mẫu quần đa năng nhất, một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam trẻ trung, năng động. Bạn có thể đi chơi, dã ngoại hay tập thể dục thể thao ... tất cả chỉ với chiếc quần này mà vẫn luôn trẻ trung và năng dộng.
Quần lửng nam 2 túi bo thun được may bằng chất liệu cotton mềm, thoáng mát, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế của quần đơn giản với lưng thun ôm vừa vặn, kèm dây rút nên bạn thoải mái điều chỉnh độ chật rộng của quần sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của mình.
Hai bên hông quần có hai túi nhỏ tiện dụng đựng các loại ví tiền, điện thoại. Bạn có thể thoải mái mặc chiếc quần này khi ở nhà hay khi đi tập thể dục.
Mùa hè đang đến, các bạn nam cần sản phẩm thật tiện dụng có thể mặc khi ở nhà, khi đi biển và ngay cả chơi thể thao. Chiếc quần lửng thể thao là sản phẩm thích hợp với các bạn nam ưa sự năng động, cá tính.

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Thun cotton
Thiết kế 2 túi dây kéo 2 bên, có thể cất bóp ví mà không sợ rớt khi hoạt động.

Kích thước: Dài 77 cm, ống bo thun 13 cm, lưng thun 37 cm.
Thích hợp cho các bạn nam 70 ký trở xuống.
Dễ kết hợp với nhiều trang phục khi đi chơi thể thao hay đi dạo với bạn bè.
Có 2 màu: Xám, xanh đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: