Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Túi nữ hoàng giá chỉ có 175.000đ. Chất liệu giả da cao cấp, kiểu dáng đơn giản, có dây đeo chéo tiện dụng. Cho bạn gái vẻ đẹp thật sang trọng và nổi bật.

  • Chất liệu: Giả da cao cấp
  • Kích thước: 31 x 31cm, 1 ngăn lớn, 3 ngăn nhỏ.
  • Với thiết kế đơn giản, phong cách xì tin, màu sắc thu hút phù hợp với giới trẻ năng động. Kiểu dáng nhỏ gọn, có dây đeo chéo tiện dụng.
  • Bạn có thể sử dụng theo ý thích hay mix sao cho phù hợp với trang phục của mình, túi có thể đeo dây chéo hoặc xách tay.
  • Xuất xứ: Quảng Châu
  • Màu sắc: Đỏ cam, hồng sen, đen
Mỗi bộ trang phục đều mang lại cho các bạn một phong cách đặc trưng. Đi kèm với quần áo, phụ kiện thì chiếc túi xách là vật bất ly thân của hầu hết phụ nữ. Chiếc túi xách không chỉ dùng đựng đồ cá nhân mà còn giúp bạn gái tự tin thể hiện sự sành điệu, “gu” thời trang riêng của từng người.

Túi nữ hoàng được làm từ chất liệu giả da mềm, đẹp, màu sắc hài hòa, kết hợp với những đường may tinh, chiếc túi xách độc đáo này sẽ giúp bạn nữ trông thật nổi bật và thời trang. Dây đeo chéo thanh lịch và chắc chắn có thể điều chỉnh độ dài theo ý thích.
Trong số thế giới màu sắc thì gam màu vàng, đỏ , đen, được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Có lẽ bởi sự đồng điệu của nó với ánh nắng vàng rực rỡ mà chiếc túi xách màu Nữ Hoàng chiếm giữ ngôi hoàng của thời trang túi xách đường phố. Không chỉ lọt vào mắt xanh của các blogger thời trang mà nó còn gắn liền với nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.
Với kiểu dáng trẻ trung, đáng yêu, trông các bạn gái sẽ thật xinh xắn và phong cách với chiếc túi này. Không chỉ thích hợp cho khi đi du lịch, đi biển, chiếc túi còn phù hợp bạn khi đi học, đi chơi với bạn bè.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: giả da cao cấp
Kích thước: 31 x 31cm, 1 ngăn lớn, 3 ngăn nhỏ.
Với thiết kế đơn giản, phong cách xì tin, màu sắc thu hút phù hợp với giới trẻ năng động. Kiểu dáng nhỏ gọn, có dây đeo chéo tiện dụng.
Bạn có thể sử dụng theo ý thích hay mix sao cho phù hợp với trang phục của mình, túi có thể đeo dây chéo hoặc xách tay.
Xuất xứ: Quảng Châu
Màu sắc: Đỏ cam, hồng sen, đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: