Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Quần short nam giá chỉ có 135.000đ. Chất liệu cotton mỏng, thoáng mát. Kiểu dáng năng động, trẻ trung, cho bạn thoải mái vận động, tự tin xuống phố.

  • Quần short nam mang đến cho bạn nam sự năng động, trẻ trung cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu.
  • Quần được may từ chất liệu cotton cao cấp, mỏng dễ thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.
  • Thích hợp mặc ở nhà, đi chơi, dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè người thân.
  • Size: 29, 30, 31, 32, 34, 36
  • Xuất xứ: Việt Nam xuất khẩu
  • Màu sắc: Rêu
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Quần short là trang phục luôn được giới trẻ ưa chuộng nhất mỗi khi mùa hè tới bởi sự tiện dụng, kiểu cách đẹp nên dường như không bao giờ lỗi mốt. Thời trang dành cho nam giới ngày càng được chú trọng và có nhiều chọn lựa hơn.
Mùa hè năm nay đang đến thật gần, cái oi bức của thời tiết sẽ khiến bạn phải tạm rời xa những chiếc quần jeans bụi hay quần tây dài. Hãy chọn cho mình những trang phục gọn nhẹ, mát mẻ để mùa hè của bạn thêm phần sinh động nhé!
Quần short nam chất liệu cotton mỏng, thoáng mát, mềm mại và hút ẩm tốt, kiểu dáng thời trang, trẻ trung, thích hợp cho các bạn trẻ năng động hay tham gia chơi thể thao vận động.
Với chiếc quần short trẻ trung năng động này, phái nam có thể tham gia những buổi dạo phố cùng bạn bè, những chuyến du lịch xa, hay tổ chức picnic ngoài trời, bạn cũng được tha hồ kết hợp cùng những chiếc áo thun đủ màu sắc, tạo nên phong cách khỏe khoắn ngày hè.

Sản phẩm có nhiều size cho bạn lựa chọn, tạo nên sự mạnh mẽ, hấp dẫn và lôi cuốn cho phái mạnh. Ngoài ra, quần short nam sẽ là một gợi ý thú vị cho các chị em phụ nữ muốn thể hiện sự quan tâm của mình đến chồng, bạn trai, anh - em trai của mình đấy!
Thông tin sản phẩm:
Quần short nam mang đến cho bạn nam sự năng động, trẻ trung cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu.
Quần được may từ chất liệu cotton cao cấp, mịn, mỏng dễ thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc.
Thích hợp mặc ở nhà, đi chơi, dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè người thân.
Xuất xứ: Việt Nam xuất khẩu
Size: 29, 30, 31, 32, 34, 36
Màu sắc: Rêu
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: