Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Combo 5 đôi vớ nam Relax giá chỉ có 129.000đ. Chất liệu cotton và spandex êm ái, thấm hút mồ hôi. Thiết kế vừa vặn, dạng cổ cao, thuận lợi cho mọi hoạt động của phái mạnh.

  • Chất liệu: 80% cotton, 20% spandex
  • Freesize, là dạng vớ cổ cao( qua mắt cá chân)
  • Có 4 màu: Đen, xám, xanh đen, trắng
  • Màu sẽ được giao ngẫu nhiên trong 1 combo
  • 1 sản phẩm cao cấp của thương hiệu Relax
Mùa hè oi bức, những cơn nóng gay gắt với những nhân viên văn phòng hay những người thường xuyên phải mang giày thường tỏ ra rất khó chịu vì mùi của đôi bàn chân và nóng nực do đôi tất.
Vớ nam Relax được làm từ chất liệu 80% cotton, 20% spandex mềm mại, co giãn tốt và có thiết kế vừa vặn, ôm sát cổ chân, combo 5 đôi vớ nam giúp phái mạnh luôn thoải mái trong các hoạt động khi đi làm, đi chơi hay tập luyện thể thao.
Đặc biệt, chất liệu thun có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi rất tốt, giúp bạn tự tin suốt cả ngày. Sản phẩm có nhiều màu sắc trẻ trung, thời trang, bạn dễ dàng phối với giày và các loại quần, góp phần tạo cho bạn phong cách thời trang tinh tế trong mắt người đối diện.
Với tính năng thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể sử dụng tất trong mọi hoạt động thường ngày mà không ngại tất mau giãn, hay bó chặt gây hằn chân. Đặc biệt loại tất này rất mau khô khi giặt và có độ bền màu tốt.

Hướng dẫn sử dụng:
- Giặt không quá 40 độ C- Không tẩy
- Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
- Không ủi- Không dùng máy giặt
Mẹo nhỏ cho bạn khi lựa chọn vớ:
- Chọn vớ cùng tông màu với quần. Nếu như bạn không thể chọn được tông màu chính xác như màu của quần thì ít nhất cũng đậm hơn hoặc nhạt hơn một tông.
- Hãy chọn một đôi vớ cao, không để lộ ống chân dù bạn ngồi trong bất kỳ một tư thế nào.
- Nên chọn loại vớ dệt từ sợi bông chất lượng cao và mỏng, có thể có không quá 2% lycra thì vớ sẽ bền hơn. Sự kết hợp giữa len và sợi bông, giữa lụa và bông cũng là những sự lựa chọn ưu tiên cho bạn.
- Nếu bạn định đi giày công sở, bạn đừng chọn vớ thể thao, bất luận nó màu gì. Vì các đôi vớ thể thao thường dày hơn vớ thường được dệt bằng cotton dày, vì thế nó dễ lộ ra khỏi giày của bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: 80% cotton, 20% spandex
Freesize. Là dạng vớ cổ cao( qua mắt cá chân)
1 sản phẩm cao cấp của thương hiệu Relax
Màu sẽ được giao ngẫu nhiên trong 1 combo
Có 4 màu: Đen, xám, xanh đen, trắng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: