Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Áo sơ mi tay dài phong cách Hàn Quốc cá tính giá chỉ có 130.000đ. Chất liệu kate thông thoáng, kiểu dáng tinh tế, trẻ trung. Thể hiện phong cách lịch lãm cho phái mạnh.

  • Kích thước:
    Size M: dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
    Size L : dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
  • Chất liệu: Kate
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Form áo chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
  • Có thể kết hợp với nhiều loại quần như quần tây, quần jeans, quần kaki…
  • Thích hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
  • Thể hiện phong cách lịch lãm cho phái mạnh.
  • Màu sắc: Xám phối xanh đen
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Sang trọng, trẻ trung và thoải mái để tự tin nhất luôn là những tiêu chuẩn mà các quý ông hướng tới nhằm chọn cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp. Đây được xem như chiếc bùa hộ mệnh mà các “Thượng đế” có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Áo sơ mi tay dài Hàn Quốc cá tính với chất liệu kate sẽ luôn cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin nhất mỗi khi mặc. Đặc biệt, áo được thiết kế đặc biệt giúp bạn luôn tạo được sự thoáng rộng để bạn tự tin, thoải mái nhất cho mọi hoạt động trong công việc của mình!
Áo sơ mi nam được may sắc sảo từng chi tiết từ cổ, nút áo, đường chỉ… để mang đến cho người mặc một sản phẩm thật hoàn hảo. Dáng áo được may theo form chuẩn, vừa vặn thân người mang lại vẻ lịch lãm, sành điệu nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc. Áo rất thích hợp cho nhân viên văn phòng hay những bạn trẻ cá tính.
Ngoài chốn công sở, bạn còn có thể sử dụng trong các buổi giao lưu, hội họp bạn bè, ngay cả việc diện nó trong các buổi hẹn hò với nàng. Sẽ có những thành công và niềm vui bất ngờ cho bạn đó.
Để là chủ nhân của sự tự tin, thành công và những bất ngờ thú vị. Bạn đừng ngần ngại khi quyết định lựa chọn những mẫu áo sơ mi tay dài phong cách Hàn Quốc nay. Ngoài vẻ lịch thiệp, trông bạn còn rất khỏe khoắn, trẻ trung. Sẽ không quá bất ngờ nếu trái tim nàng loạn nhịp hơn bởi hình ảnh độc đáo của bạn.
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: kate
Xuất xứ: Việt Nam
Form áo chuẩn, phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.
Có thể kết hợp với nhiều loại quần như quần tây, quần jeans, quần kaki…
Thích hợp để mua làm quà tặng cho các bạn nam.
Thể hiện phong cách lịch lãm cho phái mạnh.
Kích thước:
+ Size M: dài áo 64cm, ngang áo 43cm, vai 47cm, dài tay 54cm
+ Size L : dài áo 66cm, ngang áo 46cm, Vai 50cm, dài tay 56cm
Màu sắc: Xám phối xanh đen
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: