Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Áo thun cặp nam nữ California giá chỉ có 159.000đ. Chất liệu cotton 100% co giãn 4 chiều. Nền trắng in phông chữ đen độc đáo. Phong cách thời trang, mang lại sự năng động tối đa cho bạn trẻ.


  • Chất liệu cotton 100% co giãn 4 chiều
  • Kích thước áo nam: dài 68 cm, ngực 50 cm ; áo nữ dài 61 cm, ngực 49cm
  • Phong cách thời trang, trẻ trung, đơn giản, mang lại sự năng động tối đa.
  • Nền trắng in phông chữ đen California độc đáo cho các cặp tình nhân
  • Là trang phục ý nghĩa đi chơi mùa hè này.
  • Có 1 màu trắng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Bạn đang tìm một món quà thật ý nghĩa và sâu sắc dành tặng cho bạn gái. Sẽ thật là ý nghĩa nếu vào ngày cuối tuần bạn và và người ấy mặc áo cặp thời trang dạo khắp phố phường trong tiết thời nhẹ nhàng của mùa mưa Sài Gòn.



Áo thun cặp nam nữ California được may từ chất liệu thun cotton loại tốt nên có độ co giãn tối đa, dễ dàng thấm hút mồ hôi. Với thiết kế cổ tròn, tay ngắn, có in hình California sẽ giúp các đôi tình nhân tạo ấn tượng thật nổi bật khi xuất hiện cùng nhau.
Với gam màu trắng nổi bật những chiếc áo này không những mang vẻ năng động, trẻ trung mà còn giúp bạn cùng người ấy thể hiện được gu cá tính của riêng mình.

Thích hợp cho các cặp đôi thật nổi bật trong các dịp Valentine, đi chơi, xem phim, hẹn hò…Kết hợp cùng quần jeans ngắn kèm giày thể thao, các bạn sẽ trở nên tự tin với vẻ ngoài thật khỏe khoắn trong những ngày xuân đầy nắng ấm.


Siêu mua chắc chắn rằng áo cặp thời trang này sẽ là một món quà ý nghĩa để phái mạnh dành tặng cho người thương của mình đó nha!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu cotton 100% co giãn 4 chiều
Kích thước áo nam: dài 68 cm, ngực 50 cm ; áo nữ dài 61 cm, ngực 49cm.
Phong cách thời trang, trẻ trung, đơn giản, mang lại sự năng động tối đa.
Nền trắng in phông chữ đen California độc đáo cho các cặp tình nhân.
Là trang phục ý nghĩa đi chơi mùa hè này.
Có 1 màu trắng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: