Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Áo thun cặp Picture giá chỉ có 145.000đ. Chất liệu cotton 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Món quà đặc biệt dành cho các đôi nam nữ.

  • Chất liệu: Cotton 4 chiều
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Áo thun cặp phong cách trẻ trung – món quà đặc biệt dành cho các đôi nam nữ vào mùa xuân và dịp Valentine 14/2 sắp đến.
  • Thoáng mát mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động.
  • Cổ tròn, tay ngắn, có in họa tiết ngộ nghĩnh
  • Kết hợp với quần jeans lửng, kaki lửng, giày thể thao khỏe khoắn.
  • Kích thước: Áo nữ: dài 57cm, ngang 42cm; Áo nam: 66cm, ngang 47cm
  • Màu sắc: Xám, đỏ, vàng
  • Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước.
Bạn hạnh phúc và tự hào về người ấy của mình. Bạn muốn hét lên với cả thế giới biết rằng đó là một nửa yêu thương của bạn. Hãy thể hiện điều đó bằng thời trang, bằng áo đôi tình nhân! Bạn sẽ không chỉ cảm thấy mình thật hạnh phúc khi sánh bước với người mình yêu thương trong những chiếc áo xinh xắn này mà cặp áo còn giúp bạn trở nên đặc biệt khi cùng “người ấy” tham gia trong các cuộc dã ngoại, vui chơi cùng với bạn bè, người thân.

Áo thun cặp Picture cho các bạn thoải mái thay đổi phong cách để trở nên mới lạ và sành điệu mỗi khi dạo phố sánh bước bên nhau. Áo được may từ chất liệu thun cotton co giãn, dễ dàng thấm hút mồ hôi nên rất thích hợp để mặc khi dạo phố, dã ngoại hay tham gia những hoạt động sôi nổi ngoài trời.
Áo được thiết kế đơn giản, cổ tròn, tay ngắn trẻ trung nhưng lại vô cùng cá tính, ấn tượng với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương giúp bạn thể hiện thông điệp yêu thương với một nửa của mình. Với nhiều màu sắc trẻ trung, những chiếc áo này không những mang vẻ năng động, trẻ trung của giới trẻ mà còn giúp bạn cùng “người ấy” thể hiện được cá tính của mình.
Bạn dễ dàng phối hợp với Jean cho bạn sự trẻ trung, năng động, Kaki lịch lãm, short tinh nghịch, đáng yêu. Những hoa văn họa tiết trên sản phẩm đa dạng, không chỉ phù hợp cho ngày tình nhân mà còn rất xì – tai khi 2 bạn mặc trong những ngày đặc biệt “chỉ của đôi ta”. Thật thú vị và bất ngờ!!!
Thông tin sản phẩm:
Chất liệu: Cotton 4 chiều
Xuất xứ: Việt Nam.
Áo thun cặp phong cách trẻ trung – món quà đặc biệt dành cho các đôi nam nữ vào mùa xuân và dịp Valentine 14/2 sắp đến.
Thoáng mát mang đến cho người mặc sự thoải mái khi vận động.
Cổ tròn, tay ngắn, có in họa tiết ngộ nghĩnh
Kết hợp với quần jeans lửng, kaki lửng, giày thể thao khỏe khoắn.
Kích thước: Áo nữ : dài 57cm, ngang 42cm ; Áo nam : 66cm, ngang 47cm
Màu sắc: Xám, đỏ, vàng
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: