Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Tủ vải 3 ngăn giá chỉ có 84.000đ. Chất liệu vải không dệt, bền. Thiết kế nhiều ngăn, tiện dụng, cho không gian sống quanh bạn thêm phần gọn gàng, ngăn nắp.

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 58 x 33 x 29 cm
  • Màu: Xám
  • Chất liệu: Vải không dệt, bền, dai chống côn trùng, ẩm mốc, nước rất tốt.
  • Công dụng: Thiết kế có nhiều ngăn, có thể xếp đồ theo ngăn hoặc chồng lên đều được, có tay cầm tiện dụng, dễ dàng mang theo một cách linh động.
  • Sản phẩm có thể xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn.
Không gian nhỏ bé của những căn hộ ở những thành phố lớn, hiện đại, nếu bạn không biết cách tổ chức, sắp xếp vật dụng gia đình, ngôi nhà bạn sẽ trở nên bừa bộn. Những chiếc tủ trong nhà lại không thể lưu trữ quá nhiều loại vật dụng. Hơn nữa, đối với những gian phòng hẹp, đặt một chiếc tủ lớn sẽ khiến ngôi nhà bạn càng trở nên chật chội hơn

Chiếc Tủ vải 3 ngăn đa năng dưới đây chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng, giúp căn nhà bạn thêm sạch sẽ, tinh tươm và tiết kiệm tối đa không gian sống cho gia đình bạn.
Được thiết kế thông minh với toàn bộ khung tủ cấu tạo bằng nhựa và giấy, tủ vải mini rất nhẹ, gấp xếp túi dễ dàng, nhưng lại có thể chịu trọng lực cao. Tay cầm hai bên giúp di chuyển thuận tiện (di chuyển thùng hoặc mang đi trong những buổi dã ngoại). Mặt trước tủ có miếng dán nhựa trong suốt, bên hông lại có thể gắn giấy note ghi tên vật rất tiện dụng để dễ dàng kiểm tra khi cần đến. Đặc biệt, với thiết kế khóa chữ U, bạn sẽ dễ dàng lấy những vật dụng nhỏ bên trong tủ vải minimà không cần mở toàn bộ tủ.
Sử dụng chất liệu vải không dệt có khả năng chống ẩm và khử mùi tương đối, tủ vải mini tiện cho việc bảo quản đồ đạc của bạn, từ quần áo, giày dép đến các vật dụng linh tinh khác. Vải không dệt (non-woven fabric) là loại vải dễ phân hủy, được đánh giá là chất liệu thân thiện với môi trường. Vải không dệt là sản phẩm mang tính đổi mới, vượt trội hơn hẳn so với các loại vải thường và các chất liệu khác về độ bền, tính đàn hồi, tính thẩm mĩ, khả năng chống thấm, chịu nhiệt… với nhiều ứng dụng đã tạo thành xu hướng của vật dùng gia dụng trong thời đại mới
Không giống như những vật dụng đựng đồ kềnh càng khác, tủ vải mini lắp ráp rất dễ. Chỉ cần tốn vài phút, bằng những thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự lắp ráp các bộ phận của tủ. Với sự đa năng, tiện dụng của tủ vải mini, bạn có thể sử dụng như một chiếc tủ bình thường hay sử dụng từng ngăn riêng lẻ để đựng đồ chơi trẻ em, quần áo, phụ kiện, sách vở, đồ gia dụng… ngăn nắp và gọn gàng tùy theo nhu cầu của bạn.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tích hợp nó như một bộ phận bên trong tủ lớn để tiện phân loại hoặc xếp chồng lên nhau thành túi vải nhiều ngăn, tạo thành những hình khối phù hợp với mọi không gian sống, tận dụng không gian một cách tối ưu.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Tủ vải 3 ngăn
Kích thước (dài x rộng x cao): 58 x 33 x 29 cm.
Chất liệu: Vải không dệt, bền, dai chống côn trùng, ẩm mốc, nước rất tốt
Công dụng: Thiết kế có nhiều ngăn, có thể xếp đồ theo ngăn hoặc chồng lên đều được, có tay cầm tiện dụng, dễ dàng mang theo một cách linh động.
Sản phẩm có thể xếp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn.
Màu: xám
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

1 nhận xét: