Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Son môi gió bút sáp màu Revlon giá chỉ có 220.000đ. Chứa chất dưỡng ẩm không làm khô môi, màu son đẹp, chuẩn, tự nhiên. Cho bạn gái tươi đẹp, xinh xắn mỗi ngày.

  • Son gió bút sáp là dòng sản phẩm mới nhất của Revlon.
  • Đầu son sáp đánh lên cực mềm, làm môi rất mượt và mịn.
  • Son có chất dưỡng bạc hà không bị thâm hay hay khô môi
  • Màu sắc rất đẹp, chuẩn, tự nhiên và tất nhiên là lâu phai, ko trôi.
  • Dòng Revlon Just Bitten là dòng son gió mới của thương hiệu này, vừa giữ màu lâu, vừa có nhiều dưỡng, vừa ko thâm môi nên bạn cứ yên tâm sử dụng, ăn uống thoải mái mà màu môi vẫn xinh.
  • Đây là dòng son cao cấp của hãng Revlon có chứa chất dưỡng ẩm không làm môi bạn bị khô, đặc biệt là đây là dòn son cho ra chất lượng màu son trẻ trung, xinh đẹp và sang trọng nhất của Revlon.
  • Màu sắc: Cam, hồng, đỏ
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp.
Là người phụ nữ thời hiện đại son môi luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu dù đến công sở, đi dự tiệc, đi chơi hay cả những ngày thường. Son môi bé nhỏ nhưng rất quan trọng. Và Revlon là ước muốn, lựa chọn của hàng triệu phụ nữ trên thế giới.
Son môi gió bút sáp màu Revlon có những ưu điểm tuyệt vời mà phụ nữ vô cùng yêu thích: hiện đại, gợi cảm, làm cho làn môi trẻ hơn, tăng độ căng mọng. Son giúp môi che phủ những vết thâm trên bề mặt, giúp làn môi đầy đặn quyến rũ hơn với vitamin E dưỡng môi giúp đôi môi luôn tràn đầy sức sống.
Đặc biệt với công nghệ hiện đại, Son môi Revloncho đôi môi mềm mại ngay lập tức xóa tan nỗi lo son phai màu khi đi dự tiệc, ăn uống …với loại son môi lâu phai. Lớp son được tạo ra từ sáp mềm mại, cho bạn bờ môi luôn tươi tắn, quyến rũ suốt nhiều giờ liền.
Son môi gió còn nổi bật với thiết kế dạng bút sáp và hương thơm dịu nhẹ đầy cuốn hút. Sự nhỏ gọn, trang nhã của những thỏi son giúp tôn vinh lên cá tính và sự sành điệu của bạn.
Thông tin sản phẩm:
Son gió bút sáp là dòng sản phẩm mới nhất của Revlon.
Đầu son sáp đánh lên cực mềm, làm môi rất mượt và mịn.
Son có chất dưỡng bạc hà không bị thâm hay hay khô môi.
Màu sắc rất đẹp, chuẩn, tự nhiên và tất nhiên là lâu phai, ko trôi.
Dòng Revlon Just Bitten là dòng son gió mới của thương hiệu này, vừa giữ màu lâu, vừa có nhiều dưỡng, vừa ko thâm môi nên bạn cứ yên tâm sử dụng, ăn uống thoải mái mà màu môi vẫn xinh.
Đây là dòng son cao cấp của hãng Revlon có chứa chất dưỡng ẩm không làm môi bạn bị khô, đặc biệt là đây là dòn son cho ra chất lượng màu son trẻ trung, xinh đẹp và sang trọng nhất của Revlon.
Màu sắc: Cam, hồng, đỏ
Các bn n vào đây đ mua sn phm này.
Công Ty C Phn Siêu Mua
Đa ch: 236A/2 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Đin thoi:19006049
website: www.sieumua.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét